Tìm hiểu thêm: Review sàn Go Markets chi tiết nhất. Sàn Go Markets uy tín hay lừa đảo?
Khu vực khách hàng cá nhân là gì?
Khu vực khách hàng cá nhân là một khu vực cho phép khách hàng của sàn Go Markets truy cập vào tài khoản giao dịch của họ, thực hiện các thao tác nạp, rút, chuyển tiền hoặc tìm hiểu thêm thông tin về các tài khoản giao dịch CFD của họ. Để sử dụng Khu vực khách hàng cá nhân, bạn cần có tài khoản giao dịch với sàn Go Markets và đăng nhập bằng email và mật khẩu của bạn.
Các tính năng của Khu vực khách hàng cá nhân
Khu vực khách hàng cá nhân là một trang web cho phép bạn thực hiện các thao tác liên quan đến tài khoản giao dịch của bạn với sàn Go Markets, bao gồm:
- Nạp, rút, chuyển tiền giữa các tài khoản giao dịch CFD của bạn.
- Xem lịch sử giao dịch, báo cáo tài chính, và các thông tin khác về tài khoản giao dịch CFD của bạn.
- Đăng ký tài khoản giao dịch CFD mới hoặc thay đổi loại tài khoản giao dịch CFD của bạn.
- Tải xuống các nền tảng giao dịch MetaTrader 4 và MetaTrader 5, cũng như các công cụ và chương trình hỗ trợ khác của sàn Go Markets.
- Liên hệ với dịch vụ chăm sóc khách hàng của sàn Go Markets qua email, điện thoại, hoặc chat trực tuyến.
Với Go Markets, tại trang cá nhân của bạn sẽ có rất nhiều tính năng để bạn khám phá mọi lúc mọi nơi rất tiện lợi.
Trang chủ cung cấp các thông tin tổng quan, tác vụ thường dùng.
Khu vực trang chủ
Khu vực thông tin tài khoản có thế thay đổi địa chỉ email, số điện thoại, địa chỉ và mật khẩu.
Khu vực tổng quan tài khoản
Khu vực giao dịch: đề xuất các phương pháp nạp tiền vào tài khoản, hướng dẫn nạp rút tiền
Khu vực nạp tiền
Khu vực quản lý tài khoản cho phép thay đổi các thông tin về đòn bẩy, đăng ký tài khoản thứ hai, liên kết tài khoản sẵn có, lịch sử giao dịch, đăng ký giao dịch CFD cổ phiếu.
Quản lý tài khoản
Khu vực khách hàng cá nhân có những lợi ích gì?
Khu vực khách hàng cá nhân sàn Go Markets có những lợi ích sau đây:
- Khu vực khách hàng cá nhân cho phép bạn thực hiện các thao tác nạp, rút, chuyển tiền giữa các tài khoản giao dịch CFD của bạn một cách nhanh chóng và dễ dàng.
- Khu vực khách hàng cá nhân cũng cho phép bạn xem lịch sử giao dịch, báo cáo tài chính, và các thông tin khác về tài khoản giao dịch CFD của bạn một cách chi tiết và minh bạch.
- Khu vực khách hàng cá nhân còn giúp bạn đăng ký tài khoản giao dịch CFD mới hoặc thay đổi loại tài khoản giao dịch CFD của bạn theo nhu cầu và mục tiêu của bạn.
- Khu vực khách hàng cá nhân cung cấp cho bạn các nền tảng giao dịch tiên tiến như MetaTrader 4 và MetaTrader 5, cũng như các công cụ và chương trình hỗ trợ khác của sàn Go Markets. Bạn có thể tải xuống và cài đặt các nền tảng giao dịch này trên máy tính hoặc thiết bị di động của bạn.
- Khu vực khách hàng cá nhân cũng giúp bạn liên hệ với dịch vụ chăm sóc khách hàng của sàn Go Markets qua email, điện thoại, hoặc chat trực tuyến. Bạn có thể nhận được sự hỗ trợ và tư vấn từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm của sàn Go Markets.
Nếu bạn chưa có tài khoản tại sàn Go Markets, tìm hiểu thêm tại đây
Câu hỏi thường gặp
1.Sàn Go Markets có phải là một sàn forex uy tín không?
Trả lời: Sàn Go Markets là một sàn giao dịch ngoại hối và CFD uy tín được thành lập vào năm 2006 tại Úc. Đây là một trong những sàn giao dịch phổ biến trên thế giới. Sàn Go Markets được quản lý bởi ASIC (Australian Securities and Investments Commission), một cơ quan quản lý tài chính uy tín nhất trên thế giới. Sàn Go Markets cũng áp dụng các biện pháp bảo mật và phòng chống rủi ro như mã hóa SSL và quản lý tiền tệ riêng để bảo vệ dữ liệu và tiền tệ của người dùng. Sàn Go Markets cũng được nhận thường trong năm thứ tư liên tiếp và được xếp hạng nhất về dịch vụ khách hàng, Tài liệu/Chương trình giáo dục, Ý tưởng & Chiến lược Giao dịch, Yêu cầu Ký quỹ và Nạp tiền/Rút tiền bởi Investment Trends.
Ngoài ra, sàn Go Markets còn có dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm và chuyên nghiệp. Bạn có thể liên hệ với sàn qua email, điện thoại hoặc chat trực tuyến. Sàn Go Markets cũng có hỗ trợ tiếng Việt cho khách hàng Việt Nam.
2. Làm thế nào để thiết lập các công cụ quản lý rủi ro trong Khu vực khách hàng cá nhân?
Trả lời: Để thiết lập các công cụ quản lý rủi ro trong Khu vực khách hàng cá nhân, bạn có thể tham khảo các bước sau đây:
Bước 1: Đăng nhập vào Khu vực khách hàng cá nhân bằng email và mật khẩu của bạn. Nếu bạn chưa có tài khoản, bạn có thể đăng ký tài khoản mới tại đây.
Bước 2: Trên thanh menu bên trái, chọn mục “Rủi ro” để xem danh sách các rủi ro đã được xác định cho tài khoản giao dịch CFD của bạn. Bạn có thể sắp xếp, lọc, tìm kiếm, thêm, sửa, xóa các rủi ro theo nhu cầu.
Bước 3: Để thêm một rủi ro mới, bạn nhấn vào nút “Thêm rủi ro” ở góc trên bên phải. Một hộp thoại sẽ xuất hiện yêu cầu bạn nhập các thông tin về rủi ro, bao gồm:
- Tên rủi ro: Tên ngắn gọn và rõ ràng để nhận diện rủi ro.
- Mô tả rủi ro: Mô tả chi tiết về rủi ro, nguyên nhân, hậu quả và các yếu tố liên quan.
- Xác suất: Xác suất xảy ra của rủi ro, có thể là thấp, trung bình, cao hoặc rất cao.
- Tác động: Mức độ ảnh hưởng của rủi ro đến mục tiêu của tài khoản giao dịch CFD, có thể là thấp, trung bình, cao hoặc rất cao.
- Mức độ rủi ro: Mức độ rủi ro được tính bằng cách nhân xác suất với tác động, có thể là thấp, trung bình, cao hoặc rất cao.
- Biện pháp ứng phó: Các hành động cụ thể để giảm thiểu hoặc loại bỏ rủi ro, bao gồm người chịu trách nhiệm, thời hạn và nguồn lực cần thiết.
Bước 4: Sau khi nhập đầy đủ các thông tin, bạn nhấn vào nút “Lưu” để thêm rủi ro vào danh sách. Bạn có thể sửa hoặc xóa rủi ro bất kỳ lúc nào bằng cách nhấn vào biểu tượng bút chì hoặc thùng rác ở cột “Hành động”.
Bước 5: Để theo dõi và đánh giá hiệu quả của các biện pháp ứng phó, bạn có thể sử dụng các công cụ quản lý rủi ro khác như biểu đồ Pareto, ma trận xác suất và tác động, sơ đồ quy trình, sơ đồ xương cá, sơ đồ quyết định, v.v.
3. Go Markets có văn phòng ở đâu và làm thế nào để liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng?
Trả lời: Go Markets là một nhà môi giới ngoại hối và CFD trực tuyến có trụ sở chính tại Úc và có các văn phòng tại Anh, Việt Nam, Trung Quốc và Đài Loan. Để liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng của Go Markets, bạn có thể sử dụng một trong các cách sau:
- Gọi điện thoại đến số +84 28 7300 2900 (cho khách hàng tại Việt Nam) hoặc +61 3 8566 7680 (cho khách hàng quốc tế).
- Gửi email đến địa chỉ support@gomarkets.com.
- Chat trực tuyến với nhân viên hỗ trợ trên trang web của Go Markets.
- Điền vào mẫu liên hệ trên trang web của Go Markets.
- Ghé thăm văn phòng của Go Markets tại địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà Saigon Finance Center, 9 Đinh Tiên Hoàng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
Tìm hiểu thêm: Review sàn Go Markets tổng quát tại đây
Kết luận
Ngay bây giờ, bạn có thể sử dụng Khu vực khách hàng cá nhân của sàn Go Markets để giao dịch trực tuyến hiệu quả và an toàn với bài hướng dẫn từ Forex News. Khu vực khách hàng cá nhân là một khu vực tiện lợi cho bạn quản lý tài khoản và tận hưởng các ưu đãi từ sàn forex hàng đầu. Forex News mong bài hướng dẫn này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc sử dụng Khu vực khách hàng cá nhân và chúc bạn giao dịch thành công.