Hướng dẫn mở tài khoản sàn EC Markets mới nhất và chi tiết nhất

Sàn  giao dịch EC Markets được điều hành bởi SafeCap Invesments, sàn thành lập và đi vào hoạt động vào năm 2011 có trụ sở tại Síp. Là một trong những sàn giao dịch forex uy tín, việc mở tài khoản giao dịch tại sàn cũng vô cùng đơn giản, hãy cùng Forexnew.vn tìm hiểu ngay thôi!

 

Các bước mở tài khoản sàn EC Markets

Trước khi tiến hành mở tài khoản sàn EC Markets cần chuẩn bị:

 

  • Gmail chưa đăng ký sàn sàn EC Markets

 

  • Số điện thoại

 

  • Căn cước công dân (CCCD) 2 mặt, hoặc Chứng minh nhân dân (CMND) 2 mặt, hoặc thay thế bằng Hộ chiếu, bằng lái xe,…

 

  • Giấy xác nhận của ngân hàng (chuẩn bị sau khi nào bạn rút tiền)

 

Bước 1. Truy cập website sàn EC Markets

 

Trước tiên, để mở tài khoản đăng nhập sàn EC Markets, bạn truy cập vào website chính thức của sàn EC Markets. Chọn “mở tài khoản ngay”.

 

Trang chủ sàn EC Markets
Trang chủ sàn EC Markets

 

Xem thêm các tin tức về thị trường Forex được cập nhật mới nhất tại đây.

Bước 2. Điền thông tin mở tài khoản sàn EC Markets

 

Trang web sẽ điều hướng bạn đến một cửa sổ mới và yêu cầu bạn nhập đầy đủ các thông tin cá nhân. Bạn cần cung cấp chính xác, đầy đủ nhất thông tin của mình.

 

Điền một số thông tin cá nhân để đăng ký
Điền một số thông tin cá nhân để đăng ký

 

Bước 3: Hoàn thiện hồ sơ cho tài khoản sàn EC Markets

 

Tiếp tục điền các biểu mẫu tiếp theo bao gồm thông tin cá nhân, thông tin liên hệ, dự kiến và kinh nghiệm giao dịch, đòn bẩy.

 

Tài khoản đã đăng ký thành công
Tài khoản đã đăng ký thành công

 

Vậy là bạn đã hoàn tất quá trình đăng ký tài khoản sàn EC Markets rồi đó! Thật đơn giản phải không nào.

 

Tìm hiểu thêm: Hướng dẫn sử dụng trang khách hàng client portal tại sàn EC Markets, tại đây.

 

Các câu hỏi thường gặp

 

  1. Các sản phẩm giao dịch tại sàn EC Markets có đa dạng không ?

 

Trả lời:  Hiện tại, sàn này cung cấp khá đa dạng các sản phẩm giao dịch để giúp khách hàng có thể đưa ra nhiều sự lựa chọn giao dịch, trong đó có các nhóm sản phẩm giao dịch phổ biến và nổi bật như:

  • Sàn cung cấp tổng cộng 39 cặp tiền tệ Forex
  • 10 chỉ số Indices
  • Cung cấp 36 loại cổ phiếu CFD: một số cổ phiếu công ty lớn như Apple. Amazon, hệ thống Adobe hợp, …
  • Kim loại, Hàng hóa 4 cặp
  • Tiền điện tử 5 cặp bao gồm: Bitcoin Cash, Bitcoin, Ethereum, Ripple và Litecoin.

 

  1. Sàn EC markets có các hình thức thanh toán nào ?

 

Trả lời:  Hệ thống thanh toán điện tử (EPS) đề cập đến một loạt các phương tiện thanh toán toàn cầu có sẵn cho sử dụng, đặc biệt đòi hỏi tài khoản EC Markets được xác minh đầy đủ. Các phương tiện thanh toán điện tử có sẵn bao gồm Neteller, Skrill, Perfect Money và Sticpay. Hãy kiểm tra tính khả dụng của phương tiện thanh toán điện tử bằng cách đăng nhập vào Khu vực Cá nhân của bạn. EC Markets không thu phí giao dịch, tuy nhiên, một số phương tiện thanh toán điện tử có thể áp dụng phí xử lý. Bạn nên kiểm tra thông tin về phí xử lý của phương tiện thanh toán điện tử bạn đã chọn trong Khu vực Cá nhân hoặc trên trang web của nhà cung cấp.

 

  1. Nhà đầu tư có thể xem trạng thái giao dịch ở đâu ?


Trả lời:  Trong Khu vực Cá nhân của bạn, bạn có thể xem tất cả các giao dịch, bao gồm nạp tiền, rút tiền và giao dịch chuyển tiền nội bộ. Dưới đây là cách bạn có thể kiểm tra các giao dịch:

 

  • Đăng nhập vào Khu vực Cá nhân của bạn.

 

  • Nhấp vào Lịch sử giao dịch để xem danh sách các giao dịch đã ghi lại.

 

  • Xác định giao dịch bạn muốn kiểm tra bằng cách tìm kiếm loại giao dịch, ngày và phương thức thanh toán.

 

  • Trong phần Trạng thái, bạn sẽ thấy trạng thái của giao dịch: Đã hoàn thành, Đang xử lý, Đã bị từ chối.

 

  • Bạn có thể nhấp vào giao dịch để xem tóm tắt với tất cả chi tiết.

 

Các trạng thái giao dịch có thể bao gồm:

 

  • Đã hoàn thành: Giao dịch đã được thực hiện xong.

 

  • Đang xử lý: Giao dịch chưa hoàn thành.

 

  • Đã bị từ chối: Giao dịch đã bị hủy bỏ vì nhiều lý do.

 

Dưới đây là một số lý do có thể khiến giao dịch bị từ chối:

 

  • Hết thời gian chờ giao dịch. Hãy thử lại sau hoặc sử dụng một phương thức thanh toán khác.

 

  • Hệ thống tạm thời không khả dụng. Sử dụng phương thức thanh toán khác hoặc thử lại sau.

 

  • Giao dịch đã bị hủy do thao tác chuyển khoản chưa hoàn tất hoặc có lỗi kết nối. Thử lại hoặc sử dụng phương thức thanh toán khác.

 

  • Lỗi xử lý ngân hàng tạm thời. Thử lại sau hoặc sử dụng phương thức thanh toán khác. Nếu sự cố vẫn tiếp diễn, liên hệ với ngân hàng của bạn.

 

  • Lỗi xử lý tạm thời. Thử lại sau hoặc sử dụng phương thức thanh toán khác.

 

  • Lỗi giao dịch qua thẻ. Đảm bảo thông tin chi tiết của thẻ là chính xác và thử lại. Nếu vấn đề vẫn tiếp tục, liên hệ với công ty phát hành thẻ hoặc sử dụng phương thức thanh toán khác.

 

  • Tài khoản ngân hàng không đủ tiền. Nạp tiền vào tài khoản và thử lại.

 

  1. Tốc độ nạp/rút tiền ở sàn EC markets nhanh hay chậm ?


Trả lời: Thời gian xử lý của giao dịch nạp và rút tiền hoàn toàn phụ thuộc vào phương thức thanh toán được lựa chọn. Chúng tôi cung cấp nhiều lựa chọn dịch vụ thanh toán, và thời gian xử lý có thể thay đổi tùy theo vị trí địa lý (được xác định tự động dựa trên thông tin tài khoản của bạn). Việc đề xuất một phương thức nạp hoặc rút tiền nhanh nhất có thể là khá khó khăn, vì sự khác biệt giữa các lựa chọn này có thể rất lớn. Tuy nhiên, dưới đây là một số điều cần lưu ý:

 

  • Phương thức sử dụng để nạp tiền cũng phải là phương thức để rút tiền tương ứng. Do đó, hãy chọn phương thức thanh toán có tốc độ xử lý nhanh cả cho giao dịch nạp tiền lẫn rút tiền.
  • Hầu hết các dịch vụ thanh toán hỗ trợ tính năng rút tiền ‘tức thời’, nhưng điều này có nghĩa là giao dịch được khởi tạo trong vài giây mà không cần sự can thiệp thủ công từ bộ phận tài chính.
  • Việc này không đảm bảo rằng giao dịch rút tiền sẽ hoàn thành ngay lập tức, mà chỉ là quá trình này được bắt đầu ngay.

 

Bạn có thể nạp và rút tiền bất cứ lúc nào trong ngày và suốt cả tuần. Trong trường hợp giao dịch không được xử lý tức thì, chúng sẽ hoàn thành trong vòng 24 giờ. EC Markets không chịu trách nhiệm cho bất kỳ chậm trễ nào trong quá trình xử lý giao dịch nạp và rút tiền nếu nguyên nhân là do phương thức thanh toán.

 

  1. Khách hàng có thể nạp tiền bằng loại tiền tệ nào ?

 

Trả lời: Bạn có thể sử dụng bất kỳ loại tiền tệ nào mà phương thức thanh toán bạn chọn hỗ trợ. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng nếu loại tiền tệ nạp không trùng khớp với đồng tiền của tài khoản giao dịch, khoản tiền nạp sẽ phải trải qua quá trình chuyển đổi tỷ giá để phù hợp.

 

Dưới đây là một ví dụ minh họa về vấn đề này:

 

Một khách hàng mở tài khoản giao dịch và thiết lập đồng tiền của tài khoản là EUR. Tuy nhiên, khi sử dụng một phương thức thanh toán chỉ cho phép nạp bằng USD, khách hàng sẽ chỉ có thể nạp tiền bằng USD. Sau đó, khoản tiền này sẽ được chuyển đổi sang EUR để được ghi có vào tài khoản giao dịch.

 

Để tránh tình huống này, tốt nhất là thiết lập đồng tiền của tài khoản giao dịch là loại tiền được sử dụng thường xuyên để nạp tiền (như trong ví dụ trên là USD).

 

 

  1. Vì sao đã nạp tiền nhưng tài khoản hiển thị bằng 0 ?


Trả lời: Nếu bạn thấy số dư tài khoản của mình hiển thị là 0 trên nền tảng giao dịch, chúng tôi khuyến nghị bạn kiểm tra lịch sử lệnh trong phần Lịch sử. Có thể rằng một số lệnh đã tự động đóng khi tài khoản của bạn trải qua tình trạng lỗ. Số dư được hiển thị trong Khu vực Cá nhân (PA) được cập nhật đều đặn, nhưng nếu bạn kiểm tra giữa các cập nhật, PA có thể hiển thị số dư trước đó.

Ví dụ, một số lệnh của bạn có thể đang chịu thiệt hại, làm giảm số dư tài khoản đến mức 0 và dẫn đến tình trạng ngưng giao dịch. Trong tình huống này, số dư tài khoản trên nền tảng giao dịch sẽ hiển thị là 0, trong khi Khu vực Cá nhân (nếu chưa cập nhật) có thể hiển thị số dư trước đó.

Nếu sau khi kiểm tra theo hướng dẫn trên mà bạn vẫn không xác định được nguyên nhân của tình trạng không phù hợp này, hãy liên hệ với Đội ngũ Hỗ trợ Khách hàng của chúng tôi và cung cấp số tài khoản giao dịch cùng mã hỗ trợ của bạn. Chuyên viên hỗ trợ sẽ hỗ trợ bạn xác định và giải quyết vấn đề.

 

  1. Chính sách chăm sóc khách hàng của sàn ra sao ?


Trả lời: Sàn EC Markets với đội ngũ chăm sóc và hỗ trợ khách hàng của họ, bao gồm những chuyên gia giao dịch có kinh nghiệm, đảm bảo mọi thắc mắc của khách hàng được giải quyết nhanh chóng. Nếu có bất kỳ thắc mắc hay sự cố trong quá trình giao dịch, nhà đầu tư hoàn toàn có thể liên hệ qua số điện thoại hoặc email trực tiếp cho sàn.

 

Tìm hiểu thêm: Đánh giá chi tiết sàn EC Markets

 

 

Kết luận:

Quá trình mở tài khoản trên EC Markets được thiết kế đơn giản hoá, giúp bạn nhanh chóng có thể bắt đầu giao dịch. Bạn đã trang bị đầy đủ kiến thức và công cụ cần thiết để khám phá và tận dụng cơ hội trong thị trường tài chính. Tuy nhiên, trước khi mở tài khoản EC Markets, bạn cần lưu ý các vấn đề rủi ro cao.