EBC Financial, do Tập đoàn EBC vận hành, có văn phòng trên toàn cầu nhưng chủ yếu hoạt động từ Hồng Kông và Trung Quốc. EBC có các công ty con được cấp phép tại Vương quốc Anh và Australia, và offshore tại Saint Vincent và Grenadines, cũng như Quần đảo Cayman. Công ty tập trung chủ yếu vào các nhà giao dịch tại Trung Quốc và khu vực Phương Đông khác. EBC do công dân Trung Quốc là Qin Huazheng kiểm soát.
Mối hợp tác giữa EBC và FC Barcelona là một lời nhắc nhở khác về sự phổ biến quốc tế và nhận thức thương hiệu của bóng đá La Liga nói chung, và Barca cụ thể. Trước đó trong tuần này, chúng tôi đã thông báo rằng nhà môi giới trực tuyến hàng đầu Exness đã ký thỏa thuận để trở thành đối tác vùng LaTam của LaLiga, như một phần của kế hoạch mở rộng của Exness tại khu vực Latin Mỹ.
Các bên cho biết mối hợp tác này đánh dấu một cột mốc quan trọng đối với EBC, đưa thương hiệu vào hàng với di sản được tôn trọng và sức lan tỏa toàn cầu của FC Barcelona. Dưới thỏa thuận độc quyền này, EBC được ban cho đặc quyền độc đáo tham gia vào các hoạt động kinh doanh chuyên sâu trong lĩnh vực ngoại hối. Mối quan hệ này bao gồm một loạt các dịch vụ, bao gồm giao dịch ngoại hối, giao dịch, môi giới (bao gồm CFDs), và dịch vụ tư vấn.
Thông qua liên minh này, EBC đặt ra sự đổi mới và truyền cảm hứng, dựa trên di sản văn hóa phong phú và cộng đồng người hâm mộ đam mê của câu lạc bộ để gieo mầm sự tương tác ý nghĩa và thiết lập một sự hiện diện lâu dài trong các khu vực chính với một đối tượng khán giả mới, tạo ra mối quan hệ với một cộng đồng toàn cầu sôi động vượt qua các ranh giới thị trường truyền thống. Đây cũng là một cơ hội không thể nào phủ nhận để đưa FC Barcelona gần hơn với các đối tác, người hâm mộ và Culers trong các khu vực này, cùng với chiến lược mở rộng toàn cầu của câu lạc bộ để phát triển và tiếp tục dẫn đầu ngành bằng cách khám phá các đối tác phù hợp trong các lĩnh vực khác nhau.
Một sự kiện ký kết để kỷ niệm cột mốc quan trọng này giữa CLB và EBC sẽ được tổ chức tại Spotify Camp Nou được nâng cấp vào một thời điểm sau.
Samuel Hertz, Giám Đốc Vận Hành Khu Vực APAC tại EBC Financial Group nói,
“Dù EBC mới 4 tuổi, chúng tôi chỉ phát triển vì chúng tôi đòi hỏi điều tốt nhất từ chính mình và ngành công ngBarcelorang tôi đã nghiên cứu sâu về lịch sử nổi tiếng của FC Barcelona, học từ văn hóa dẫn dắt của họ, nơi người có kinh nghiệm hướng dẫn người mới, và người mới truyền cảm hứng cho người trẻ, tạo ra một chuỗi phát triển và xuất sắc. Đây không chỉ là một mối quan hệ đối tác; đó là một hành trình chung hướng tới vĩ đại, thể hiện một văn hóa nơi thành công không chỉ là về việc chiến thắng mà còn là về việc nuôi dưỡng giá trị, kỹ năng và đóng góp tích cực cho xã hội. Chúng tôi cảm hứng từ cách làm của Barca, văn hóa của họ nơi cựu chiến binh dạy dỗ người mới, truyền đạt sự khôn ngoan và đam mê. Sự lựa chọn của chúng tôi về FC Barcelona là cố ý và sâu sắc; nó là về việc học hỏi từ những người giỏi nhất và gắn bó tinh thần của họ về làm việc nhóm, tôn trọng và hoài bão vào DNA của chúng tôi.”
David Barrett, Giám Đốc Điều Hành của EBC Financial Group (UK) Limited, công ty con tại Vương Quốc Anh của Tập đoàn EBC Financial, thêm,
“Được thể hiện khả năng thiết lập mối quan hệ đối tác với một thương hiệu mạnh mẽ và được tôn trọng như FC Barcelona làm nổi bật nỗ lực của nhóm luôn luôn tìm kiếm đạt được những mức độ thành tựu cao nhất có thể. EBC Financial Group có các công ty được quản lý tại Vương quốc Anh bởi FCA, Australia bởi ASIC và Quần đảo Caymans bởi CIMA – tất cả đều là các trung tâm toàn cầu được tôn trọng trong thị trường tài chính – mối quan hệ đối tác này với FC Barcelona là minh chứng cho nỗ lực của chúng tôi để điều chỉnh và hợp tác với những người giỏi nhất trong mọi khía cạnh.”
Đọc thêm tin tức về forex tại đây
Juli Guiu, Phó Tổng Giám Đốc Khu Vực Marketing của FC Barcelona bổ sung,
“Mối quan hệ này trùng khớp với kế hoạch mở rộng toàn cầu của FC Barcelona trong những năm gần đây, tôi tin rằng điều này sẽ giúp Câu lạc bộ mở ra một loạt các cơ hội trong lĩnh vực tài chính qua 3,5 năm hợp tác với Tập đoàn EBC Financial nổi tiếng. Với tiềm năng chưa được khai thác mà chúng tôi nhìn thấy tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương, cũng như các nền kinh tế đang phát triển ở Nam & Trung Mỹ, Mexico, châu Phi và Trung Đông, chúng tôi rất hào hứng để xây dựng thêm mối kết nối với các thương hiệu, đối tác, người ủng hộ và Culers ở những khu vực này.”