Lấy cảm hứng từ sự phổ biến ấn tượng của La Liga, thỏa thuận tài trợ địa điểm này sẽ nâng cao tầm vóc của Exness trong khu vực chiến lược quan trọng này.
Mối quan hệ giữa LaLiga và Exness sẽ kéo dài qua hai mùa giải: 2023/2024 và 2024/2025. Hệ sinh thái bóng đá lớn nhất thế giới hoàn toàn phù hợp với kế hoạch của Exness để nâng cao thương hiệu của mình trên khắp khu vực và củng cố các giá trị đáng tin cậy và chính trực của công ty. Sử dụng các yếu tố thương hiệu của La Liga, người hâm mộ trong khu vực có thể mong đợi một loạt các hoạt động và trải nghiệm hấp dẫn với các đội bóng và cầu thủ hiện tại và cựu cầu thủ của La Liga.
Đọc thêm tin tức về forex tại đây
Alfonso Cardalda, Giám đốc Marketing của Exness, cho biết:
“Chúng tôi rất phấn khích khi kết nối với người dân Châu Mỹ Latin thông qua đam mê chung của chúng ta với bóng đá. Bằng cách hợp tác với LaLiga, chúng tôi tiếp cận vào trái tim của khu vực nơi mà bóng đá không chỉ là một môn thể thao mà còn là một phong cách sống.”
Jorge de la Vega, Giám Đốc Điều Hành của La Liga, nhấn mạnh:
“Chúng tôi tin rằng thỏa thuận này sẽ cho phép chúng tôi củng cố mối quan hệ với người hâm mộ và với đối tác mới của chúng tôi, Exness. Cùng nhau, chúng tôi sẽ có thể đạt được những mức độ thành công mới.”
Mối liên kết với LaLiga và sức ảnh hưởng lớn mạnh của nó đã nâng cao nhận thức và nhận xét về thương hiệu của Exness. Là một đối tác đáng tin cậy của giải đấu lớn này, Exness sẽ tích hợp sâu hơn vào cộng đồng địa phương và tạo ra những liên kết thương hiệu mạnh mẽ.