Exness đưa thương hiệu của mình lên tầm cao mới khi đánh dấu 15 năm của sự phát triển chưa từng có.

Exness, nhà tạo lập thị trường bán lẻ lớn nhất thế giới, đã công bố một sáng kiến tái thương hiệu quan trọng, phản ánh và củng cố vị thế của mình là người dẫn đầu thị trường. Qua việc đổi mới danh tiếng hình ảnh, Exness đưa ánh sáng vào những giá trị cốt lõi mà đã giúp họ đạt đến vị thế cao nhất.

Việc tái thương hiệu làm cho Exness phù hợp với những thành tựu đáng kể mà họ đã đạt được cho đến nay.

 

Với logo mới được định nghĩa bởi biểu tượng độc đáo là hình vuông exo, sự tái thương hiệu này thể hiện một thiết kế mạnh mẽ, hiện đại hơn. Lấy cảm hứng từ chữ cái dễ nhận biết của Exness, ‘e’ và ‘x’, biểu tượng exo đại diện cho sự kết hợp giữa trí óc và trái tim, giữa toán học và con người. Đây là những trụ cột mà nói về câu chuyện thương hiệu Exness và xác định cách họ thực hiện kinh doanh.

Chấp bút cho tư duy của logo cũ, exo cũng đóng vai trò như một điểm mốc hình ảnh, nối kết những thành tựu quá khứ của sàn môi giới với tầm nhìn tương lai, qua đó tôn vinh di sản để đi tạo lập tương lai. Phông chữ và bảng màu của thương hiệu cũng đã trải qua sự đổi mới, với một kiểu chữ hiện đại hơn và một màu vàng sáng mạnh, táo bạo hơn.

 

Đọc thêm tin tức về forex tại đây

 

Exness đưa thương hiệu của mình lên tầm cao mới.

 

Alfonso Cardalda, Giám đốc Marketing của Exness, nhận xét, “Tại Exness, chúng tôi tin rằng ‘đủ tốt’ không đủ. Việc tái thương hiệu này vượt ra khỏi mặt thị giác. Thương hiệu mới của chúng tôi là sự ghi nhận về nơi chúng tôi đã đến và là lời hứa rằng giá trị của chúng tôi vẫn giữ nguyên trong khi chúng tôi tiến thêm những bước quả cảm vào tương lai. Khi các công ty phát triển, thương hiệu của họ cũng phải điều chỉnh. Đến lúc thương hiệu của chúng tôi phải phát triển và phản ánh điều chúng tôi là ai trên thị trường. Đến lúc đưa danh tính của chúng tôi lên tầm cao mới, để cho thế giới biết tại sao chúng tôi khác biệt và làm thế nào chúng tôi đạt được điều này.”

 

Được ra mắt gần kỷ nguyên ấn tượng 15 năm của Exness, sự tái thương hiệu này điều hòa với những thành tựu đáng kể của sàn môi giới đến nay, bao gồm một khối lượng giao dịch hàng tháng lên đến 4.8 nghìn tỷ đô la, hơn 2000 nhân viên, và tổng cộng hơn 700,000 khách hàng và 64,000 đối tác hoạt động. Những cột mốc này làm nổi bật cam kết bền vững của Exness trong việc thiết lập tiêu chuẩn ngành và củng cố tư cách của họ như là người dẫn đầu thị trường.

 

“Chúng tôi đã nâng cao tiêu chuẩn trong ngành giao dịch, và bây giờ chúng tôi đang nâng cao trình độ của mình như một thương hiệu. Khi chúng tôi mở ra thời đại mới này, chúng tôi sẽ tiếp tục tưởng tượng lại thị trường theo cách nên làm, chúng tôi sẽ tiếp tục phá vỡ kỷ lục và chúng tôi sẽ tiếp tục cam kết tận tâm đối với người của chúng tôi – khách hàng, đối tác và nhân viên,” Cardalda thêm.

 

Thương hiệu được cập nhật sẽ được triển khai trên tất cả các nền tảng Exness trong những tuần tới. Công ty đảm bảo sự chuyển giao mượt mà, duy trì tiêu chuẩn dịch vụ và hỗ trợ cao cấp cho tất cả khách hàng và đối tác.

 

Forexnews.vn là trang chuyên cung cấp tin tức, kiến thức forex và đánh giá sàn giao dịch uy tín dành cho cộng đồng traders, nhà đầu tư ở Việt Nam. Được thành lập vào năm 2022, Forexnews.vn được phát triển nội dung bởi công ty Megaboom Ltd., – đơn vị bảo trợ truyền thông hàng đầu trong lĩnh vực fintech tại Việt Nam.
Hãy cập nhật thêm thông tin về chúng tôi tại website: http://www.forexnews.vn/