Hướng dẫn mở tài khoản quỹ cấp vốn Finotive Funding mới nhất và chi tiết nhất

Quỹ cấp vốn Finotive Funding thuộc về Finotive Group KFT được thành lập vào năm 2021 bởi nhà giao dịch nổi tiếng Oliver Newland. Trụ sở của công ty đặt tại Budapest, Hungary. Nhà sáng lập của công ty là một nhà giao dịch chuyên nghiệp có kinh nghiệm chuyên sâu nên ông đã mang lại nhiều lợi thế cho Finotive Funding hơn. Hơn nữa, Finotive Funding không làm việc với một nhà môi giới cụ thể như hầu hết các công ty chứng khoán khác. Thay vào đó, nền tảng này lấy nhà cung cấp thanh khoản trực tiếp từ các Deep Liquidity pools, cho phép các nhà giao dịch nhận được điều kiện lợi nhuận nhất cho spread và phí giao dịch.

Điều này giúp quỹ cấp vốn Finotive Funding cung cấp mức chênh lệch tối thiểu và mức phí thấp nhất trong phân khúc. Các cặp tiền tệ, cổ phiếu, chỉ số, tiền điện tử và hàng hóa đều có sẵn để giao dịch. Đòn bẩy tối đa là 1:400 quỹ cấp vốn Finotive Funding không giới hạn các đối tác của mình, vì vậy bạn có thể giao dịch theo tin tức, giao dịch vào cuối tuần và sử dụng các cố vấn.

 

Các bước mở tài khoản quỹ cấp vốn Finotive Funding

Trước khi tiến hành mở tài khoản quỹ cấp vốn Finotive Funding cần chuẩn bị:

– Gmail cá nhân

– Số điện thoại

– CCCD cá nhân

 

Bước 1: Truy cập vào website sàn Finotive Funding

 

Sau khi truy cập và website Finotive Funding, bạn tiến hành nhấn vào “Log in/ Đăng nhập” ở phía trên góc phải màn hình.

Website của Finotive Funding
Website của Finotive Funding

 

 

Bước 2: Nhấn vào mục đăng ký tài khoản

Phía dưới phần đăng nhập xuất hiện một mục nhỏ kèm link “Đăng ký tài khoản miễn phí”, bạn nhấp vào.

Mục đăng nhập tài khoản
Mục đăng nhập tài khoản

 

 

Bước 3: Đăng ký tài khoản

Điền đầy đủ thông tin cá nhân bao gồm: họ và tên, e-mail, mật khẩu, quốc gia cư trú. 

Đăng ký tài khoản
Đăng ký tài khoản

 

 

Bước 4: Đồng ý các điều khoản và điều kiện của Finotive Funding

 

Các điều khoản và điều kiện của Finotive Funding bạn cần đọc kỹ sau đó bạn tick vào các ô. Tiếp theo, bạn nhấn vào “Create account/ Tạo tài khoản”

Các điều khoản và điều kiện
Các điều khoản và điều kiện

 

Bước 5: Mở tài khoản giao dịch

 

Phía góc phải màn hình bạn nhấp vào “Open New Account” để mở tài khoản giao dịch.

Trang mở tài khoản giao dịch
Trang mở tài khoản giao dịch

 

Bước 6: Chọn loại tài khoản

Finotive Funding cung cấp cho các nhà giao dịch sự linh hoạt để lựa chọn giữa 3 chương trình cấp vốn sau: Chương trình cấp vốn một bước, hai bước và cấp vốn tức thì. Bạn chọn loại tài khoản phù hợp với mình và tick vào ô tương ứng.

Các loại tài khoản
Các loại tài khoản

 

Bước 7: Lựa chọn phương thức thanh toán

 

Finotive Funding chấp nhận thanh toán thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc tiền ảo. Bạn có thể lựa chọn 1 trong 3 phương thức thanh toán phù hợp với bản thân.

Phương thức thanh toán
Phương thức thanh toán

 

 

Bước 8: Xác nhận thanh toán

 

Sau khi hoàn tất các bước mở tài khoản giao dịch, bạn nên kiểm tra thật kỹ lần nữa, nếu không có gì cần thay đổi, bạn nhấn vào “Continue to payment” để tiếp tục.

Xác nhận thanh toán
Xác nhận thanh toán

 

 

Bước 9: Điền thông tin thanh toán

 

Ở bước trên bạn chọn phương thức thanh toán nào thì ở bước này bạn cần điền thông tin phương thức thanh toán đó. Ví dụ dưới đây là điền thông tin thanh toán bằng thẻ tín dụng/ thẻ ghi nợ

Thông tin thanh toán thẻ
Thông tin thanh toán thẻ

 

Các lưu ý khi mở tài khoản cấp vốn Finotive Funding

  1. Trong bất kỳ tuần nào, tổng số lượng giao dịch hàng tuần của bạn không được sai lệch quá ±25% so với giới hạn được Finotive Funding chỉ định.
  2. Bạn có thể lên lịch Nghỉ giao dịch kéo dài 1 tuần cho mỗi chu kỳ 90 ngày. Trong tuần được chỉ định này, giao dịch sẽ tạm thời bị vô hiệu hóa và các quy tắc nhất quán sẽ không được thực thi. Điều quan trọng bạn cần lưu ý là các tuần được xác định là khoảng thời gian 7 ngày theo lịch bắt đầu từ ngày giao dịch đầu tiên ở Trạng thái được cấp vốn.Để đặt Thời gian nghỉ giao dịch, bạn có thể gửi yêu cầu đến email đến support@finotivefunding.com ít nhất 72 giờ trước khi bắt đầu Thời gian nghỉ giao dịch được yêu cầu.
  3. Ở Trạng thái được tài trợ, bạn có nghĩa vụ phải đạt được lợi nhuận ảo tích lũy 5% mỗi quý. Vì bạn có thể chuyển sang Trạng thái được cấp vốn vào bất kỳ thời điểm nào trong năm dựa trên việc hoàn thành các giai đoạn Thử thách, ‘Quý’ sẽ được xác định là khoảng thời gian 90 ngày bắt đầu từ ngày bạn bắt đầu giao dịch đầu tiên ở Trạng thái được cấp vốn.
  4. Sau khi đạt được trạng thái tài trợ, bạn có thể bắt đầu rút lợi nhuận ảo ngay lập tức. Sau mỗi lần thanh toán, bạn sẽ có thời gian chờ 7 ngày trước khi có thể yêu cầu lần thanh toán tiếp theo. Xin lưu ý số tiền thanh toán tối thiểu là 25 USD. Nếu tài khoản của bạn bị chấm dứt do vi phạm bất kỳ quy tắc nào trong Mục 7, họ sẽ không có quyền yêu cầu bất kỳ khoản lợi nhuận chưa rút nào. Tỷ lệ chia sẻ lợi nhuận ảo sẽ là 75% trong 30 ngày đầu tiên ở trạng thái được tài trợ trước khi tăng lên 100% sau đó.
  5. Finotive Funding nghiêm cấm thực hiện bất kỳ loại chiến lược Giao dịch tần suất cao, Kinh doanh chênh lệch giá hoặc Chiến lược dàn trải nào hoặc bất kỳ cách tiếp cận nào khác nhằm khai thác lỗi trong dịch vụ, chẳng hạn như lỗi hiển thị giá hoặc sự chậm trễ trong việc cập nhật hoặc bất kỳ cách tiếp cận nào gây ra khách hàng một lợi thế không công bằng.
  6. Finotive Funding nghiêm cấm thực hiện các giao dịch trái ngược với cách thực hiện giao dịch trên thị trường tài chính theo cách gây ra Tài trợ tài chính hữu hình Tác hại tài chính, ví dụ: đòn bẩy quá mức, rủi ro quá mức, đặt cược một chiều, luân chuyển tài khoản, v.v.
  7. Finotive Funding nghiêm cấm sử dụng bất kỳ dịch vụ quản lý tài khoản hoặc thách thức nào của bên thứ 3. Đồng thời, nghiêm cấm cộng tác với các Khách hàng khác dưới mọi hình thức. Ví dụ: nhập đồng thời các vị trí đối lập trên các tài khoản khác nhau hoặc nhiều Khách hàng thực hiện cùng một giao dịch

 

Tìm hiểu thêm: Đánh giá các quỹ cấp vốn 

 

Kết luận

Chúng ta có thể thấy rõ rằng Finotive Funding là quỹ cấp vốn uy tín với nhiều tính năng hấp dẫn. Chúng Finotive Funding cung cấp cho các nhà giao dịch sự linh hoạt để lựa chọn giữa 3 chương trình cấp vốn sau: Chương trình cấp vốn một bước, hai bước và cấp vốn tức thì. Khi nói đến phản hồi của cộng đồng, họ có xếp hạng Trustpilot tuyệt vời là 4,2/5. Sau khi xem qua mọi thứ mà Finotive Funding cung cấp, chúng có thể được coi là một lựa chọn rất hấp dẫn trong lĩnh vực.

Hy vọng bài viết này của Finotive Funding sẽ giúp bạn có được những thông tin hữu ích về quỹ Finotive Funding và cách mở tài khoản quỹ Finotive Funding. Chúc bạn luôn thành công trong giao dịch và nhận được tài khoản cấp vốn từ quỹ Finotive Funding.