Hướng dẫn mở tài khoản quỹ cấp vốn Glow Node mới nhất và chi tiết nhất

Glow Node là một công ty giao dịch độc quyền với tên pháp lý là Glow Node LTD được thành lập vào ngày 9 tháng 4 năm 2022. Họ đặt trụ sở tại London, Vương quốc Anh, và được quản lý bởi các đồng sáng lập Sam Bradbury và Ryan Beasley. Trụ sở của Glow Node nằm tại 86-90 Paul Street, London, England, EC2A 4NE. Glow Node cung cấp cho các nhà giao dịch cơ hội lựa chọn giữa hai loại tài khoản, một đánh giá hai bước và một đánh giá một bước trong khi được hợp tác với một nhà cung cấp thanh khoản hạng 1 có điều kiện giao dịch thị trường thực theo điều kiện của một nhà môi giới.

Các nhà đầu tư có cơ hội kiếm được lợi nhuận đáng kể với sự linh hoạt trong việc quản lý kích thước tài khoản lên đến 200.000$ và nhận đến 90% lợi nhuận. Điều này có thể được thực hiện thông qua việc giao dịch các công cụ tài chính khác nhau, bao gồm các cặp tiền tệ ngoại hối, hàng hóa, chỉ số và tiền điện tử.

 

Các bước mở tài khoản quỹ cấp vốn Glow Node

Trước khi tiến hành mở tài khoản quỹ cấp vốn Glow Node cần chuẩn bị:

– Gmail cá nhân

– Số điện thoại

– CCCD cá nhân

 

Bước 1: Truy cập vào website sàn Glow Node

Đầu tiên, bạn cần truy cập vào website Glow Node sau đó, nhấn vào “Dashboard” để tiến hành đăng ký.

Website của Glow Node
Website của Glow Node

 

Bước 2: Mở trang đăng ký tài khoản

Để đăng ký tài khoản bạn nhấn vào “Register” để mở form đăng ký tài khoản.

Mở trang đăng ký tài khoản
Mở trang đăng ký tài khoản

 

Bước 3: Điền thông tin đăng ký tài khoản

Bạn cần điền đầy đủ thông tin cá nhân chính xác bao gồm: họ và tên, e-mail, địa chỉ, và thiết lập mật khẩu cho tài khoản mới.

Điền thông tin cá nhân đăng ký
Điền thông tin cá nhân đăng ký

 

 

Bước 4: Xác nhận đồng ý với các điều khoản

Sau khi nhập đầy đủ thông tin thiết lập tài khoản, bạn nhấn vào xác nhận đồng ý các điều khoản và chính sách của Glow Node, lưu ý bạn cần đọc kỹ các điều này trước khi nhấn xác nhận đồng ý. Để hoàn tất quá trình bạn nhấn “Register” để sang bước tiếp theo.

Xác nhận đồng ý các điều khoản
Xác nhận đồng ý các điều khoản

 

Bước 5: Đăng nhập tài khoản

 

Tiếp theo, bạn đăng nhập vào hệ thống bằng e-mail và mật khẩu vừa thiết lập ở bước trên. Bạn nhấn vào “Sign in” để đăng nhập.

Đăng nhập vào tài khoản
Đăng nhập vào tài khoản

 

Bước 6: Mua tài khoản

Glow Node có 2 loại tài khoản bao gồm tài khoản 1 pha và tài khoản 2 pha với các mức dành cho người mới, cơ bản và nâng cao. Bạn hãy chọn loại tài khoản và mức phù hợp với bản thân. Sau đó nhấn “Buy now” để mua tài khoản

Chọn loại tài khoản
Chọn loại tài khoản

 

Bước 7: Nhập thông tin cá nhân 

 

Bạn nhập thông tin cá nhân của mình vào các ô bao gồm họ và tên, e-mail, địa chỉ, mã bưu chính,…

Nhập thông tin cá nhân
Nhập thông tin cá nhân

 

 

Bước 8: Nhập thông tin thanh toán thẻ

Glow Node chấp nhận thanh toán bằng thẻ hoặc ví điện tử Now Payment. Bạn chọn phương thức thanh toán phù hợp và nhập thông tin thẻ/ ví để hoàn tất thanh toán.

Thông tin thanh toán
Thông tin thanh toán

 

 

Các lưu ý khi mở tài khoản cấp vốn Glow Node

  1. Yêu cầu thanh toán qua bảng điều khiển của bạn. Bạn có thể yêu cầu thanh toán sau 14 ngày và sau đó cứ 14 ngày một lần. Bạn không cần phải yêu cầu thanh toán hai tuần một lần; bạn có thể đợi bao lâu tùy thích trước khi yêu cầu thanh toán.
  2. Phí thử thách chỉ được hoàn lại sau khi bạn nhận được khoản thanh toán thứ hai. Không hoàn lại tiền được cung cấp vì bất kỳ lý do nào khác.
  3. Tỷ lệ đòn bẩy của Glow Node  như sau: 1:30 cho các cặp ngoại hối, 1:10 cho chỉ số và 1:2 cho tiền điện tử.
  4. Bạn có thể có tối đa 3 tài khoản đang hoạt động cùng một lúc, với tổng giới hạn số dư ban đầu là 300.000 USD trên tất cả các tài khoản của bạn.
  5. Glow Node chỉ tính phí hoa hồng đối với các cặp ngoại hối, ở mức 2,50 USD mỗi lô cho mỗi bên. Hoa hồng này được áp dụng để nhân rộng các điều kiện giao dịch trực tiếp
  6. Chia tỷ lệ: 
  • Có thời gian giao dịch tối thiểu là 3 tháng.
  • Bạn đủ điều kiện nhận 10% số tiền thanh toán được thực hiện trong khoảng thời gian 3 tháng này.
  • Số dư tài khoản của bạn phải cao hơn số dư ban đầu để đủ điều kiện. Bạn có thể tăng tài khoản của mình thêm 30% số dư ban đầu.
  • Sau khi chia tỷ lệ, tỷ lệ phân chia thanh toán sẽ thay đổi thành 90:10 (90% cho bạn, 10% cho nền tảng).
  • Quá trình mở rộng quy mô này có thể được lặp lại với số tiền tối đa là 1.000.000 USD.

7. Bạn có thể yêu cầu khoản thanh toán đầu tiên sau 14 ngày theo lịch trên tài khoản trực tiếp của mình mà không cần số tiền thanh toán tối thiểu. Sau khi thực hiện yêu cầu thanh toán, bạn phải đợi thêm 14 ngày nữa trước khi thực hiện yêu cầu khác.


Nếu bạn vi phạm bất kỳ quy tắc tài khoản nào trước 14 ngày, bạn sẽ không đủ điều kiện nhận khoản thanh toán. Sau 14 ngày, việc vi phạm các quy tắc sẽ dẫn đến khoản thanh toán 50% lợi nhuận còn lại. Đóng tất cả các giao dịch trước khi yêu cầu thanh toán và không giao dịch cho đến khi yêu cầu được xác nhận. Các khoản thanh toán có thể được yêu cầu bất cứ lúc nào thông qua bảng điều khiển của bạn. Việc xác nhận thường diễn ra trong vòng 7 ngày.

 

Thanh toán được xử lý thông qua RiseWorks.io. Tạo một tài khoản ở đó, hoàn tất xác minh và theo yêu cầu thanh toán, Glow Node sẽ mời bạn vào nhóm của họ để chuyển khoản thanh toán. Sau đó, bạn có thể rút tiền bằng nhiều phương thức khác nhau do RiseWorks.io cung cấp.

8. Bạn có thể hợp nhất các tài khoản trực tiếp ngay lập tức. Nếu bạn hiện là nhà giao dịch trực tiếp và vượt qua thử thách thứ hai, bạn có thể hợp nhất cả 2 tài khoản để tăng sức mua. Giới hạn rút vốn trên tài khoản được hợp nhất sẽ giống với giới hạn rút vốn của từng tài khoản riêng biệt. Các tài khoản đã hợp nhất có thể được mở rộng quy mô 3 tháng sau khi hợp nhất, miễn là kiếm được ít nhất 10% số dư mới.

9. Bạn được phép sao chép giao dịch từ những người bên ngoài công ty Glow Node. Tuy nhiên, bạn bị cấm sao chép giao dịch từ tài khoản khác trong công ty của Glow Node bao gồm cả tài khoản của bạn. Làm như vậy được coi là thông đồng và sẽ dẫn đến việc chấm dứt tài khoản. Giao dịch sao chép được định nghĩa là thực hiện giao dịch trên nhiều tài khoản theo cùng một hướng. Ví dụ: nếu bạn đang mua XAUUSD trên một tài khoản, bạn không nên mua XAUUSD trên tài khoản khác cho đến khi giao dịch đóng.

 

10.Mặc dù được phép giao dịch trong các sự kiện tin tức nhưng điều cần thiết là phải tuân theo các nguyên tắc cụ thể. Các giao dịch không được sử dụng quá 50% số tiền ký quỹ của bạn tại thời điểm sự kiện tin tức xảy ra.

 

11. Bạn được phép mở giao dịch vào cuối tuần, nhưng hãy thận trọng vì những biến động thị trường đáng kể có thể xảy ra vào thời điểm mở cửa.

Ngoài ra, các nhà giao dịch có tùy chọn giao dịch tiền điện tử, hoạt động 24/7.

 

12. Không có ngày giao dịch tối thiểu và không có ngày giao dịch tối đa. Tuy nhiên, tài khoản của bạn sẽ bị chấm dứt sau 30 ngày không hoạt động.

 

Tìm hiểu thêm: Đánh giá các quỹ cấp vốn 

 

Kết luận

Quỹ cấp vốn Glow Node là sự lựa chọn tốt cho những nhà đầu tư muốn tìm kiếm một công ty giao dịch tài sản sở hữu uy tín, cung cấp điều kiện giao dịch xuất sắc phục vụ cho một loạt các cá nhân có phong cách giao dịch độc đáo. Họ cung cấp cho các nhà đầu tư các tính năng đặc biệt như: thời gian giao dịch không giới hạn, không yêu cầu tối thiểu về số ngày giao dịch, các tính năng bổ sung, quy tắc tối đa hàng ngày và tối đa hạng mục rút tiền, lần rút tiền đầu tiên chỉ sau 14 ngày lịch, và thanh toán tương lai hàng tuần. Xem xét tất cả những gì Glow Node cung cấp cho các nhà giao dịch trên toàn thế giới, họ thực sự là một lựa chọn đáng mong đợi trong ngành giao dịch tài sản sở hữu. Hy vọng bài viết này của Glow Node sẽ giúp bạn có được những thông tin hữu ích về quỹ Forex Prop Firm và cách mở tài khoản quỹ Glow Node. Chúc bạn luôn thành công trong giao dịch và nhận được tài khoản cấp vốn từ quỹ Glow Node.