Các bước mở tài khoản Doto
Trước khi tiến hành mở tài khoản Doto cần chuẩn bị:
- Gmail chưa đăng ký sàn Doto
- Số điện thoại
- Căn cước công dân (CCCD) 2 mặt, hoặc Chứng minh nhân dân (CMND) 2 mặt, hoặc thay thế bằng Hộ chiếu, bằng lái xe,…
- Giấy xác nhận của ngân hàng (chuẩn bị sau khi nào bạn rút tiền)
Bước 1. Truy cập website sàn Doto
Trước tiên, để mở tài khoản đăng nhập Doto, bạn truy cập vào website chính thức của sàn Doto. Chọn “Open live account”.
Trang chủ của Doto
Lưu ý: Trong trường hợp kết nối bị lỗi không truy cập tên miền sàn Doto do:
- Dịch vụ Internet kém, không ổn định
- Dịch vụ VPN
- Tường lửa và các phần mềm chống virus
Để khắc phục việc không truy cập được tên miền, bạn cần:
Sử dụng App đổi IP để truy cập website: tải App VPN – Super Unlimited hoặc WARP 1.1.1.1 về để thay đổi địa chỉ VPN để truy cập bình thường.
Bước 2. Điền thông tin mở tài khoản Doto
Trang web sẽ điều hướng bạn đến một cửa sổ mới và yêu cầu bạn nhập đầy đủ các thông tin cá nhân. Bạn cần cung cấp chính xác, đầy đủ nhất thông tin của mình.
Điền một số thông tin cá nhân để đăng ký
Bước 3: Hoàn thiện hồ sơ
Tiếp tục điền các biểu mẫu tiếp theo bao gồm thông tin cá nhân, thông tin liên hệ, dự kiến và kinh nghiệm giao dịch, đòn bẩy.
Tài khoản đã hoàn tất đăng ký
Vậy là bạn đã hoàn tất quá trình đăng ký tài khoản Doto rồi đó! Thật đơn giản phải không nào.
Tìm hiểu thêm: Cách sử dụng Client Portal của sàn Doto
Các câu hỏi thường gặp
-
Doto có uy tín không?
Trả lời: Doto đã có 5 năm kinh nghiệm trong thị trường ngoại hối và được Giấy phép của FSC Mauritius, CySEC Đảo Síp, FSCA Nam Phi và FSA Seychelles. Doto được bảo hiểm tối đa bởi FinaCom, mức bồi thường lên đến 20.000 EUR. Để đứng vững trên thị trường ngoại hối đầy biến động như vậy thì chứng tỏ Doto đã phải luôn tuân thủ các yêu cầu nghiêm ngặt và không ngừng nỗ lực mỗi ngày. Số lượng tài khoản được mở tại Doto luôn không ngừng tăng lên, điều đó đủ để khẳng định vị thế của mình trong ngành, khách hàng có thể yên tâm tham gia đầu tư vào sàn. Doto chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị cho khách hàng.
-
Doto có cung cấp tài khoản demo cho các nhà đầu tư không?
Trả lời: Doto cung cấp cho các nhà đầu tư hai loại tài khoản là tài khoản demo và tài khoản trực tiếp.
Doto vẫn luôn khuyến khích các nhà đầu tư hãy tạo cho mình một chiến lược đầu tư riêng, chắc chắn khi chọn đăng ký vào các tài khoản, vì mỗi tài khoản sẽ có các mức chi phí và cách thức hoạt động riêng. Nếu như đây là lần đầu tiên khách hàng tham gia vào sàn, Doto khuyến khích hãy chọn đăng ký tài khoản demo, vì đây là tài khoản miễn phí và nó cũng là một bản sao hoàn hảo của tài khoản trực tiếp và đặc biệt tài khoản demo chỉ giao dịch bằng tiền ảo. Tuy nhiên các cách thức tham gia vào sàn từ biểu đồ, các công cụ giao dịch và tín hiệu như đang tham gia vào tài khoản trực tiếp.
Tài khoản demo sẽ cho nhà đầu tư trải nghiệm thực tế nhưng không tổn thất bất cứ vấn đề tài chính nào. Còn nếu nhà đầu tư nào đã có kinh nghiệm trên sàn ngoại hối hãy mạnh dạn đăng ký các loại tài khoản có tại Doto.
Tài khoản demo của các nhà đầu tư sẽ tồn tại trong vòng 30 ngày trước khi tên tài khoản đăng nhập của khách hàng hết hạn. Khi chưa sẵn sàng sử dụng tài khoản live, các nhà đầu tư nên sử dụng tài khoản demo.
Mức giao dịch ở tài khoản demo lên đến 10.000 USD nhưng có một yếu tố quan trọng là sẽ không xảy ra bất kỳ rủi ro nào đối với khách hàng sử dụng tài khoản demo. Khách hàng có thể đóng nó bất kỳ lúc nào hoặc ngừng giao dịch mà không gây bất kỳ hậu quả nào. Tuy nhiên, để mở tài khoản demo với nhà môi giới Forex, việc đăng ký và xác minh trên nền tảng vẫn là một thủ tục quan trọng.
-
Các sản phẩm Doto cung cấp cho các nhà đầu tư bao gồm những sản phẩm gì?
Trả lời: Doto cung cấp 4 loại sản phẩm cho các nhà đầu tư bao gồm ngoại hối, hàng hóa, chỉ số và cổ phiếu
- Ngoại hối: các cặp tiền tệ phổ biến
- Hàng hóa: kim loại quý như vàng, bạc, dầu mỏ
- Cổ phiếu: các loại cổ phiếu như AAPL, AIG, AIRF, ALVG, AMZN,…
- Chỉ số: các chỉ số phổ biến trên thị trường như CAC 40, DAX, Nikkei 225, Euro 50,…
-
Doto có hỗ trợ khách hàng 24/7 không?
Trả lời: Doto cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7, khi khách hàng có bất kỳ vấn đề nào xảy ra trong quá trình giao dịch, hãy liên hệ ngay với sàn qua mục Live chat, email hoặc hotline,… có trên website chính thức của sàn. Hỗ trợ khách hàng hai loại loại ngôn ngữ là tiếng việt và tiếng anh để khách hàng thuận tiện trong việc giao dịch.
-
Tài sản của tôi có được đảm bảo an toàn khi đầu tư vào Doto không?
Trả lời: Doto cam kết tất cả thông tin của quý khách đều được bảo mật và đảm bảo tài sản của khách hàng được an toàn khi giao dịch tại sàn vì tất cả số tiền đầu tư của khách hàng sẽ được chuyển thẳng vào ngân hàng giữ tiền. Doto không sử dụng tiền của khách hàng dưới mọi trường hợp. Tiền của quý khách sẽ luôn được đảm bảo an toàn ngay cả khi Doto phá sản.
-
Có những phương thức thanh toán nào tại Doto?
Trả lời: Doto cung cấp 4 phương thức thanh toán gồm:
- Các ngân hàng nội địa tại Việt Nam như ACB, Vietinbank, Sacombank, Eximbank,…
- Thẻ tín dụng: Visa, Mastercard
- Ví điện tử: Momo
- Ứng dụng: QR Viet Nam
-
Doto có phù hợp cho người mới bắt đầu tham gia đầu tư không?
Trả lời: Doto thích hợp với hầu hết khách hàng, từ những khách hàng có kinh nghiệm dày dạn cho đến những khách hàng mới bắt đầu sự nghiệp trader. Với mức nạp tiền tối thiểu khá thấp, chỉ ở mức $15 và không tốn bất kỳ chi phí hoa hồng hay chi phí nạp tiền, rút tiền của sàn. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm giao dịch với sàn mà không tốn các chi phí phát sinh khác.
-
Làm thế nào để kích hoạt lại tài khoản đã lưu trữ hoặc không hoạt động?
Trả lời: Nếu tài khoản của khách hàng không xảy ra giao dịch trong vòng 6 tháng, tài khoản đó sẽ bị đánh dấu là tài khoản không hoạt động, mặc dù nó vẫn còn tồn tại trên sàn nhưng tài khoản đó không thể kết nối với máy chủ để giao dịch. Như vậy các tài khoản lưu trữ không thể kích hoạt lại được nữa.
Để chắc chắn, hãy liên hệ với chúng tôi thông qua mục Live chat, hotline hoặc gửi email.
Lưu ý rằng, phí không hoạt động mỗi tháng khách hàng sẽ bị trừ cho đến khi số dư tài khoản bằng 0.
-
Tôi sẽ nhận được bao nhiêu % lợi nhuận sau mỗi lần giao dịch trên sàn?
Trả lời: Doto không quy định chi phí hay % lợi nhuận cố định, tất cả % lợi nhuận khách hàng sẽ nhận được phụ thuộc vào loại tài khoản mà khách hàng lựa chọn.
-
Doto có tính chi phí qua đêm không?
Trả lời: Chi phí qua đêm này sẽ được sàn Doto miễn phí đối với tất cả các sản phẩm giao dịch, tất cả tài khoản. Do vậy, khách hàng có thể yên tâm giữ các lệnh của mình qua đêm mà không bị mất bất kỳ chi phí nào.
-
Tôi có thể đóng tài khoản của mình không?
Trả lời: Hoàn toàn được, khách hàng có thể đóng tài khoản của mình bất kỳ lúc nào miễn là không có giao dịch nào đang diễn ra và số dư phải bằng 0.
Tìm hiểu thêm: Đánh giá chi tiết sàn Doto
Kết luận
Forexnews.vn đã cung cấp tất cả các thông tin để mở tài khoản sàn Doto chi tiết và nhanh chóng nhất, mong rằng các thông tin này hữu ích dành cho bạn để có thể đưa ra những lựa chọn phù hợp cho bản thân và phong cách giao dịch. Chúc bạn có những giao dịch thuận lợi và may mắn. Cảm ơn bạn đã dành thời gian tham khảo những thông tin mà chúng tôi cung cấp.