Các bước mở tài khoản Bold Prime
Trước khi tiến hành mở tài khoản Bold Prime cần chuẩn bị:
- Gmail chưa đăng ký sàn Bold Prime
- Số điện thoại
- Căn cước công dân (CCCD) 2 mặt, hoặc Chứng minh nhân dân (CMND) 2 mặt, hoặc thay thế bằng Hộ chiếu, bằng lái xe,…
- Giấy xác nhận của ngân hàng (chuẩn bị sau khi nào bạn rút tiền)
Bước 1: Truy cập vào website sàn Bold Prime
Tiến hành truy cập vào trang website chính thức của sàn Bold Prime và nhấp vào “Mở Tài khoản” ở phía trên bên phải màn hình. Trang chủ chính thức của website Bold Prime
Trang chủ sàn Bold Prime
Lưu ý: Trong trường hợp kết nối bị lỗi không truy cập tên miền sàn Bold Prime do
- Dịch vụ Internet kém, không ổn định
- Dịch vụ VPN
- Tường lửa và các phần mềm chống virus
Để khắc phục việc không truy cập được tên miền, bạn cần sử dụng App đổi IP để truy cập website: tải App VPN – Super Unlimited hoặc WARP 1.1.1.1 về để thay đổi địa chỉ VPN để truy cập bình thường.
Bước 2: Điền thông tin đăng ký
Bước 3: Xác nhận email
Bước 4: Xác minh danh tính
Tải các giấy tờ cá nhân theo yêu cầu và đợi hệ thống xác minh
Tìm hiểu thêm: Cách sử dụng Khu vực khách hàng cá nhân của sàn Bold Prime tại đây
Các câu hỏi thường gặp
-
Làm cách nào để trở thành khách hàng đã được xác minh?
Trả lời: Sau khi trở thành khách hàng đã được xác minh, bạn sẽ có quyền truy cập vào tất cả các sản phẩm và dịch vụ của sàn. Xác minh hồ sơ của bạn bằng cách tải lên bản sao màu, rõ ràng (ảnh di động hoặc bản quét) của các tài liệu sau:
- Bằng chứng nhận dạng – hộ chiếu, chứng minh nhân dân hoặc giấy phép lái xe
- (nếu giấy tờ tùy thân của bạn cũng ghi rõ địa chỉ cư trú chính xác của bạn thì có thể không cần thêm giấy tờ chứng minh địa chỉ bổ sung.)
- Bằng chứng về địa chỉ – bảng sao kê ngân hàng/thẻ hoặc hóa đơn tiện ích. Ví dụ về các tài liệu có thể được cung cấp là:
- Hóa đơn nước/gas/điện/internet/điện thoại.
- Giấy chứng nhận cư trú hoặc hợp đồng thuê nhà.
-
Làm cách nào tôi có thể gửi tiền vào tài khoản của mình?
Trả lời: Để gửi tiền, chỉ cần đăng nhập vào tài khoản của bạn và chọn tùy chọn ‘Gửi tiền’ từ bảng điều khiển người dùng và chọn phương thức gửi tiền ưa thích của bạn.
Đối với tiền gửi bằng tiền điện tử, hãy tiến hành nhập số tiền bạn muốn gửi và nhấp vào ‘gửi tiền’. Tiếp theo, chọn loại tiền điện tử bạn muốn sử dụng. Một địa chỉ ví sẽ được hiển thị cho bạn. Gửi số tiền bạn muốn gửi đến địa chỉ đó và chúng sẽ tự động được nạp vào tài khoản của bạn ngay khi nhận được.
Lưu ý: Địa chỉ ví được cung cấp sẽ hết hạn nếu không được sử dụng sau 14 ngày. Vui lòng yêu cầu một địa chỉ mới để gửi tiền trong tương lai.
Với giao dịch thẻ tín dụng, tiền gửi được đặt thông qua việc tuân thủ trước và được phê duyệt sau đó mới được gửi. Nếu bị từ chối, tiền sẽ được trả lại vào thẻ của bạn. Tiền của bạn không bị mất hoặc bị đánh cắp. Đồng thời bạn cũng có thể chọn Chuyển khoản ngân hàng.
-
Khi nào thị trường Forex mở và đóng cửa?
Trả lời: Thị trường Forex là thị trường 24 giờ. Giao dịch ngoại hối bắt đầu ở Wellington, New Zealand và di chuyển khắp thế giới khi ngày làm việc bắt đầu ở mỗi trung tâm tài chính. Các trung tâm tài chính toàn cầu lớn nơi diễn ra hầu hết giao dịch Forex là Tokyo, London và New York. Thị trường Forex mở cửa vào Chủ Nhật lúc 10:00 tối (GMT) và đóng cửa vào Thứ Sáu lúc 10:00 tối (GMT).
-
Làm cách nào để quản lý rủi ro khi giao dịch Forex?
Trả lời: Các nhà giao dịch ngoại hối có thể sử dụng nhiều chiến lược quản lý rủi ro khác nhau. Hình thức quản lý rủi ro phổ biến nhất là sử dụng lệnh dừng lỗ và lệnh giới hạn. Lệnh dừng lỗ có thể được đặt trong nền tảng MetaTrader 4 và thường được sử dụng để buộc đóng một vị thế ở mức giá định trước nhằm hạn chế mọi khoản lỗ tiềm ẩn. Lệnh giới hạn hoạt động gần giống như lệnh dừng lỗ; tuy nhiên, họ cho phép đặt ra một hạn chế đối với mức giá tối đa phải trả.
-
Giao dịch trên thị trường Forex có đắt không?
Trả lời: Tuỳ vào mức thu nhập của mỗi nhà đầu mà có thể nhận định giá thành giao dịch forex. Giờ đây, các nhà giao dịch có thể giao dịch theo mức giá cấp tổ chức với khoản tiền gửi tối thiểu là 200 USD và đòn bẩy lên tới 500:1. Tuy nhiên, điều quan trọng cần nhớ là mặc dù giao dịch dựa trên đòn bẩy có thể tối đa hóa lợi nhuận nhưng nó cũng có thể làm tăng mức lỗ.
-
Lệnh ‘đang chờ xử lý’ là gì?
Trả lời: Người giao dịch có thể thực hiện bằng cách sử dụng lệnh chờ nếu họ kỳ vọng thị trường tăng hoặc giảm nhưng không muốn tham gia cho đến khi đạt đến một mức giá nhất định; lệnh sẽ không được thực hiện nếu giá không đạt đến mức này.
Lệnh chờ được chia thành sáu loại:
- Giới hạn mua
- Giới hạn bán
- Mua Dừng
- Dừng bán
- Giới hạn dừng mua
- Giới hạn dừng bán
-
Ai là người tham gia chính trên thị trường Forex?
Trả lời: Những người tham gia chính vào thị trường Forex là các ngân hàng trung ương, ngân hàng thương mại và ngân hàng đầu tư, tuy nhiên, trong những năm gần đây – kể từ khi Internet ra đời – khả năng tiếp cận thị trường Forex đã tăng lên, dẫn đến sự gia tăng số lượng người không tham gia thị trường Forex. người tham gia ngân hàng. Ngày nay, những người tham gia còn bao gồm các tập đoàn đa quốc gia lớn, nhà quản lý tiền, đại lý đã đăng ký, nhà môi giới tiền và nhà đầu tư tư nhân.
-
Tôi có thể mở tài khoản giao dịch dưới tên công ty của mình không?
Trả lời: Vâng, bạn có thể. Là một phần trong quy trình Nhận biết khách hàng (KYC) và các yêu cầu Chống rửa tiền (AML) của chúng tôi, bạn phải cung cấp cho chúng tôi thông tin nhận dạng của bạn. Để đảm bảo rằng đơn đăng ký tài khoản của bạn được chấp thuận, vui lòng gửi các tài liệu như được nêu bên dưới ngoài việc cung cấp 100 điểm ID cho mỗi giám đốc.
- Thông tin công ty
- Bản sao điều lệ hoặc điều lệ hoặc công ty thành lập công ty của bạn
- Giấy chứng nhận thành lập
- Thông tin chi tiết về giám đốc và cổ đông
- Bằng chứng về địa chỉ của công ty (hóa đơn điện nước hoặc bảng sao kê ngân hàng không quá 3 tháng)
- Tất cả bằng chứng cư trú phải được cung cấp không quá 180 ngày.
-
Làm cách nào để rút tiền từ tài khoản giao dịch của tôi?
Trả lời: Bạn có thể rút tiền từ tài khoản giao dịch của mình bằng cách gửi yêu cầu rút tiền từ Khu vực khách hàng của bạn. Có sẵn một số phương thức rút tiền; tuy nhiên, các phương thức khả dụng tùy thuộc vào phương thức gửi tiền mà bạn đã sử dụng để nạp tiền ban đầu vào tài khoản của mình.
Nói chung, các quy tắc được áp dụng là:
- Gửi tiền bằng thẻ ghi nợ/thẻ tín dụng – Rút tiền được xử lý trở lại bằng Visa/Mastercard Direct hoặc chuyển khoản ngân hàng
- Gửi tiền bằng thẻ Safecharge 3D-Secure – Rút tiền được xử lý trở lại thẻ thông qua SafeCharge
- Gửi tiền bằng 3D-Secure Được xác minh bằng Visa / MasterCard Securecode – Rút tiền được xử lý trở lại Visa/Mastercard Direct hoặc chuyển khoản ngân hàng
- Gửi tiền bằng FasaPay/chuyển khoản ngân hàng/người môi giới đến nhà môi giới/Bitcoin – Rút tiền được xử lý bằng chuyển khoản ngân hàng (phí ngân hàng 20 AUD)
- Gửi tiền bằng Neteller – Rút tiền được xử lý bởi Neteller (miễn phí)
- Gửi tiền bằng Skrill – Rút tiền được xử lý bởi Skrill (miễn phí)
- Gửi tiền bằng Paypal – Rút tiền được xử lý bằng Paypal (miễn phí)
Các quy tắc trên có thể thay đổi theo thời gian.
-
Những tài liệu cần thiết để xác minh tài khoản là gì?
Trả lời: Các tài liệu sau đây sẽ được yêu cầu để mở tài khoản với chúng tôi:
- Bằng chứng ID có ảnh hợp lệ (chẳng hạn như hộ chiếu, giấy phép lái xe hoặc bất kỳ giấy tờ tùy thân có ảnh nào do văn phòng chính phủ cấp)
- Bằng chứng cư trú gần đây (được cấp trong vòng 6 tháng), có đầy đủ tên và địa chỉ (có thể là hóa đơn tiện ích, sao kê ngân hàng, v.v.)
Tìm hiểu thêm: Đánh giá chi tiết sàn Bold Prime
Kết luận
Bold Prime Limited là một sàn forex uy tín có trụ sở tại Úc, chuyên cung cấp một loạt các tài sản giao dịch đa dạng như ngoại hối, hàng hóa, chỉ số và tiền điện tử. Sàn cung cấp các tài khoản với yêu cầu và tính năng tiền gửi tối thiểu đa dạng, phù hợp với nhiều chiến lược và sở thích giao dịch khác nhau. Nội dung bài viết trên forexnews.vn sẽ cung cấp hướng dẫn chi tiết và mới nhất cho nhà đầu tư tại Bold Prime.