Các bước chuẩn bị khi mở tài khoản sàn ForexMart
Trước khi tiến hành mở tài khoản sàn ForexMart cần chuẩn bị:
- Gmail chưa đăng ký sàn sàn ForexMart
- Số điện thoại
- Căn cước công dân (CCCD) 2 mặt, hoặc Chứng minh nhân dân (CMND) 2 mặt, hoặc thay thế bằng Hộ chiếu, bằng lái xe,…
- Giấy xác nhận của ngân hàng (chuẩn bị sau khi nào bạn rút tiền)
Bước 1: Truy cập vào website chính thức sàn ForexMart
Tiến hành truy cập vào website chính thức của sàn ForexMart và nhấp vào “Đăng ký” ở phía trên bên phải màn hình.
Trang chủ chính thức của sàn ForexMart
Xem thêm các tin tức về thị trường Forex được cập nhật mới nhất tại đây.
Lưu ý: Trong trường hợp kết nối bị lỗi không truy cập tên miền sàn ForexMart do:
- Dịch vụ Internet kém, không ổn định
- Dịch vụ VPN
- Tường lửa và các phần mềm chống virus
Để khắc phục việc không truy cập được tên miền, bạn cần:
Sử dụng App đổi IP để truy cập website: tải App VPN – Super Unlimited hoặc WARP 1.1.1.1 về để thay đổi địa chỉ VPN để truy cập bình thường.
Bước 2: Điền thông tin email để đăng ký mở tài khoản sàn ForexMart
Trang web sàn ForexMart sẽ điều hướng đến cửa sổ mới và bạn cần điền các thông tin để đăng ký
Điền thông tin đăng ký
Chọn loại tài khoản
Bước 3: Xác minh danh tính cho tài khoản sàn ForexMart
Tải các giấy tờ theo yêu cầu
Bước 4: Đợi xác minh cho tài khoản sàn ForexMart
Tìm hiểu thêm: Cách sử dụng khu vực khách hàng cá nhân của sàn ForexMart
Các câu hỏi thường gặp
1.ForexMart là gì và đến từ đâu?
Trả lời: ForexMart được thành lập vào năm 2015 và đến từ Vương Quốc Anh. Sàn ngoại hối này thuộc Tradomart SV Ltd. CySEC đã cấp giấy phép hoạt động cho sàn ngoại hối này. Thêm vào đó, ForexMart còn là thành viên của tổ chức tài chính EU – ESMA. Nhiệm vụ của tổ chức này là quản lý và giám sát thị trường chứng khoán.
Ngoài ra, ForexMart còn là đối tác chính thức của Zvolen – câu lạc bộ khúc côn cầu ở Slovakia.
2. Các loại tài khoản tại ForexMart?
Trả lời: ForexMart không tính chi phí mở tài khoản, cho dù khách hàng mở tài khoản demo hoặc tài khoản giao dịch trực tiếp. Sàn ForexMart cung cấp 3 tài khoản cho các nhà đầu tư lựa chọn bao gồm: tài khoản tiêu chuẩn, tài khoản Zero Spread và tài khoản vĩ mô.
Số tiền tối thiệu cần nạp cho tài khoản này là $1
3. Tôi có phải mất chi phí rút hay nạp tiền ở các phương thức không?
Trả lời: ForexMart sẽ không tính chi phí hoa hồng cho dù khách hàng chọn bất kỳ phương thức nào. Tuy nhiên, khách hàng phải để lại một số tiền nhất định do ngân hàng hoặc công cụ thanh toán của khách hàng giữ lại.
Tuy nhiên, khi khách hàng rút tiền, một vài chi phí sẽ phát sinh khi quý khách chọn các hình thức thanh toán khác nhau, được liệt kê sau đây
-
- Thẻ Visa/Mastercard: thời gian nạp tiền vào tài khoản trong vòng 24h, phí hoa hồng do ngân hàng thu.
- Ví điện tử Skrill: thời gian rút tiền trong vòng 1 ngày, phí rút tiền bằng 1% tối đa * €10 + 1,39%
- Ví điển tử Neteller: phí rút tiền 2%
- Payco và Qiwi: sẽ xử lý lệnh rút tiền trong vòng 48h, hoa hồng sẽ được hệ thống thu.
- Paxum: không tốn phí rút tiền
- Moneta.ru: thời gian rút tiền trong vòng 24h và % hoa hồng sẽ do hệ thống thu.
4. ForexMart có chương trình ưu đãi gì không?
Trả lời: ForexMart có chương trình tiền thưởng dành cho các nhà đầu tư khi tham gia vào sàn, đó là tiền thưởng chào mừng 30% và tiền thưởng không có ký gửi. Khi khách hàng đăng ký tài khoản thành công trên sàn, ForexMart sẽ gửi cho bạn 30% tổng số tiền khách hàng nạp vào. Tiền thưởng không có ký gửi sẽ cho phép khách hàng kiểm tra phần mềm mà không xảy ra rủi ro trong quá trình đầu tư. Khách hàng có thể nhận được tiền thưởng không có ký gửi lên đến $150.
5. Tôi nên mở tài khoản demo hay tài khoản trực tiếp tại sàn?
Trả lời: ForexMart vẫn luôn khuyên các nhà đầu tư hãy tạo cho mình một chiến lược đầu tư riêng, chắc chắn khi chọn đăng ký vào các tài khoản, vì mỗi tài khoản sẽ có các mức chi phí và cách thức hoạt động riêng. Nếu như đây là lần đầu tiên khách hàng tham gia vào sàn, ForexMart khuyến khích hãy chọn đăng ký tài khoản demo, vì đây là tài khoản miễn phí và nó cũng là một bản sao hoàn hảo của tài khoản trực tiếp và đặc biệt tài khoản demo chỉ giao dịch bằng tiền ảo. Tuy nhiên các cách thức tham gia vào sàn từ biểu đồ, các công cụ giao dịch và tín hiệu như đang tham gia vào tài khoản trực tiếp.
Tài khoản demo sẽ cho nhà đầu tư trải nghiệm thực tế nhưng không tổn thất bất cứ vấn đề tài chính nào. Còn nếu nhà đầu tư nào đã có kinh nghiệm trên sàn ngoại hối hãy mạnh dạn đăng ký các loại tài khoản có tại ForexMart.
6. Các sản phẩm mà ForexMart cung cấp cho nhà đầu tư gồm những sản phẩm nào?
Trả lời: Forex: các cặp tiền tệ phổ biến như EUR/USD, USD/MXN, USD/SGD, EUR/NZD,…
7. Tôi đã xác minh tài khoản của mình, việc xác minh này có hợp lệ khi tôi tạo một tài khoản mới không?
Trả lời: Khi khách hàng tạo tài khoản mới, tài khoản sẽ được xác minh tự động, khách hàng phải đảm bảo tất cả các thông tin cá nhân như tên, địa chỉ, ngày tháng năm sinh, số điện thoại,… phải giống như thông tin đã được xác minh tài khoản đăng ký trước đó.
8. Tôi mới tham gia vào sàn ngoại hối, ForexMart có cung cấp tài liệu cho người mới bắt đầu không?
Trả lời: Đối với các khách hàng mới làm quen với thị trường ngoại hối, ForexMart sẽ cung cấp miễn phí các tài liệu giao dịch miễn phí như: khóa học cho người mới bắt đầu – những kiến thức nền tảng về thị trường ngoại hối, nguyên tắc chọn các sàn ngoại hối phù hợp, hướng dẫn cách đăng ký tài khoản và tạo tài khoản demo miễn phí; các thuật ngữ trong ngành ngoại hối, các định nghĩa cơ bản liên quan đến thị trường; sách điện tử.
Hiện ForexMart mới chỉ có bản tiếng anh.
9. Tôi muốn liên hệ với sàn bằng cách nào?
Trả lời: ForexMart hỗ trợ khách hàng đến từ các quốc gia khác nhau, khách hàng có thể liên hệ với sàn qua các hình thức sau
Skype: support_forexmart
Email: support@forexmart.com
Điện thoại: +44 203 0340 874
Viber: +357 99 233 974
Telegram và Whatsapp tương tự như Viber.
Nếu ForexMart chưa thể hỗ trợ kịp thời vấn đề của khách hàng, hãy để yêu cầu gọi và cung cấp cho chúng tôi biết thông tin cá nhân của bạn như quốc gia của bạn, vấn đề bạn đang gặp phải và thời gian chúng tôi có thể liên lạc lại với bạn. Khách hàng có thể tham khảo các câu hỏi thường gặp trên trang web chính thức của chúng tôi.
Một điều lưu ý ForexMart muốn nhắn đến khách hàng rằng chúng tôi chỉ hỗ trợ 24/5, làm việc các ngày trong tuần và đôi khi khách hàng chỉ có thể liên hệ trong giờ hành chính.
10. Tôi có thể đóng tài khoản của mình không?
Trả lời: Hoàn toàn được, khách hàng có thể đóng tài khoản của mình bất kỳ lúc nào miễn là không có giao dịch nào đang diễn ra và số dư phải bằng 0.
11. Tôi có thể giao dịch bằng vàng không ?
Trả lời: Ngoài ngoại hối, chúng tôi còn cung cấp CFD trên kim loại và cổ phiếu. Để biết thêm về các sản phẩm giao dịch khác, khách hàng hãy truy cập vào trang web chính thức của ForexMart.
Tìm hiểu thêm: Đánh giá chi tiết sàn ForexMarket
Kết luận
Trên đây là những thông tin giúp bạn có thể đăng ký mở tài khoản sàn ForexMart nhanh chóng và dễ dàng nhất, chúng tôi mong rằng bài viết này sẽ giúp ích được cho bạn trong quá trình đăng ký và tham gia đầu tư vào sàn. Rất cảm ơn bạn đã đọc những thông tin chúng tôi chia sẻ và chúc bạn sẽ có những giao dịch đầu tư may mắn và thành công.