Tìm hiểu thêm: Review sàn Investizo chi tiết nhất. Sàn Investizo uy tín hay lừa đảo?
Khu vực khách hàng cá nhân là gì?
Khu vực khách hàng cá nhân hay client portal là khu vực quản lý tài khoản khách hàng tại sàn PU Prime.
Khu vực khách hàng cá nhân của sàn PU Prime là khu vực đặc biệt dành riêng cho khách hàng, cho phép họ thực hiện quản lý và theo dõi tài khoản cá nhân một cách thuận tiện. Khu vực khách hàng cá nhân chỉ xuất hiện khi khách hàng đăng nhập thành công vào tài khoản của mình tại website sàn.
Tại đây, khách hàng có thể sử dụng nhiều tính năng hữu ích, bao gồm xem thông tin chi tiết về tài khoản, theo dõi lịch sử giao dịch và thực hiện quản lý tài chính cá nhân. Điều đặc biệt hơn, khu vực khách hàng cá nhân cung cấp cho khách hàng các công cụ giáo dục và thông tin thị trường, giúp họ có được các thông tin cần thiết cho các giao dịch đầu tư thành công. Đây thực sự là một trang trực tuyến quan trọng, giúp tối ưu hóa trải nghiệm giao dịch và theo dõi hiệu suất đầu tư một cách hiệu quả. Tuy nhiên, lưu ý rằng thông tin chi tiết và tính năng cụ thể có thể thay đổi theo thời gian, do đó, việc kiểm tra trực tiếp trên trang web của Investizo là cách tốt nhất để có thông tin cập nhật nhất.
Hướng dẫn sử dụng trang khách hàng cá nhân tại sàn Investizo:
Khu vực khách hàng cá nhân tại sàn Investizo có 5 phần như sau:
Sau khi thực hiện bước “Đăng nhập” bao gồm tên người dùng và mật khẩu.
Bạn sẽ thấy giao diện chính của khu vực khách hàng cá nhân. Giao diện này bao gồm các tab sau:
KHU VỰC NẠP RÚT TIỀN
Để nạp tiền, rút tiền, chuyển tiền,… bạn cần truy cập vào tab bên trái trong khu vực khách hàng cá nhân. Sau đó, bạn điền đầy đủ thông tin để thực hiện giao dịch
Khoản đầu tư:
Thoả thuận liên kết:
Thanh toán:
KHU VỰC KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN
Hiển thị toàn bộ thông tin khách hàng
Khu vực khách hàng cá nhân có những lợi ích gì?
Khách hàng có thể truy cập và quản lý nhiều giao dịch khác nhau với các loại tài khoản, các cặp tiền tệ, sản phẩm giao dịch, các chỉ số chênh lệch, mức phí hoa hồng và đòn bẩy khác nhau.
Khách hàng có thể sử dụng và chọn lựa phương thức nạp/rút tiền một cách nhanh chóng và đảm bảo an toàn với các hình thức phổ biến như thẻ ngân hàng, ví điện tử hoặc chuyển khoản ngân hàng
Khách hàng hoàn toàn có thể tải xuống các nền tảng phổ biến trong thị trường ngoại hối như MT4, MT5, WebTrader, Copy Trade, Metatrader cho máy tính hoặc điện thoại di động.
Khách hàng có thể kiểm soát được chỉ số giao dịch, lợi nhuận, thua lỗ và các chi phí giao dịch
Khách hàng có thể tham khảo và nắm bắt nhanh nhất các chương trình khuyến mãi từ Investizo, cập nhật các tin tức mới nhất từ thị trường và kết nối với bộ phận chăm sóc khách hàng nhanh nhất.
Khu vực khách hàng cá nhân là một trang trực tuyến giúp khách hàng quản lý tài khoản cũng như kiểm soát giao dịch của mình tại sàn Investizo. Để biết cách sử dụng khu vực khách hàng cá nhân, hãy theo dõi bài viết này, forexnews.vn sẽ hướng dẫn cách sử dụng khu vực khách hàng cá nhân chi tiết và dễ dàng nhất giúp nâng cao trải nghiệm giao dịch của bạn tại sàn.
Nếu bạn chưa có tài khoản tại sàn Investizo tìm hiểu thêm tại đây
Các câu hỏi thường gặp
1.Sàn Investizo uy tín hay lừa đảo?
Trả lời: Investizo được thành lập vào năm 2019, được đăng ký tại St. Vincent & the Gremadine. Investizo giao dịch trên các nền tảng MT4 Desktop, MT4 IOS và MT4 Android.
Tuy mới chỉ có mặt trên thị trường ngoại hối chưa lâu, nhưng Investizo đã sở hữu được lượng khách hàng nhất định và nhận được nhiều đánh giá tích cực đến từ khách hàng. Nếu tiếp tục đổi mới và phát triển đúng hướng, Investizo sẽ sớm trở thành top những sàn ngoại hối uy tín và minh bạch.
Investizo luôn tuân thủ các quy tắc nghiêm ngặt để đảm bảo những giao dịch của khách hàng luôn an toàn và mượt mà. Với Investizo, quyền và lợi ích của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu, cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất có thể.
2.Investizo có văn phòng ở đâu và làm thế nào để liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng?
Trả lời: địa chỉ văn phòng của Investizo tại Suite 305, Griffith Corporate Centre, P.O. Box 1510, Beachmont, Kingstown, St. Vincent and the Grenadines
Investizo hỗ trợ chăm sóc khách hàng 24/5. Ngoài ra để liên hệ với dịch vụ hỗ trợ khách hàng qua khu vực khách hàng cá nhân của Investizo, bạn có thể thực hiện theo các bước sau:
- Đăng Nhập: Truy cập khu vực khách hàng cá nhân bằng cách truy cập vào trang web chính thúc của sàn
- Tìm Mục Hỗ Trợ hoặc Liên Hệ: Tìm mục “ Company “ trên thanh điều khiển, rồi nhấp vào “ Contact us “, có thể được đặt tên là “Hỗ Trợ Khách Hàng,” “Liên Hệ Chúng Tôi “.
- Chọn Phương Tiện Liên Hệ: Investizo thường cung cấp nhiều phương tiện liên hệ như số điện thoại, email. Chọn phương tiện mà bạn muốn sử dụng.
- Bạn chỉ có thể liên hệ với Investizo bằng số hotline trong giờ hành chính và các ngày trong tuần.
3.Các loại tài khoản trên Investizo có gì khác nhau?
Trả lời: Investizo cung cấp 2 loại tài khoản đến các nhà đầu tư, đó là tài khoản Real ECN và tài khoản Real Standard. Ngoài ra Investizo còn cung cấp đến các nhà đầu tư tài khoản demo.
- Tài khoản demo dành cho những khách hàng mới bước vào thị trường ngoại hối và đang tập làm quen với giao diện của sàn. Khách hàng sẽ không mất bất kỳ chi phí nào khi đăng ký và giao dịch bằng tài khoản demo. Tài khoản demo chính là “ bản sao hoàn hảo “ với bản chính. Tất cả tài sản được giao dịch trong tài khoản demo đều là ảo và khách hàng yên tâm sẽ không gặp phải rủi ro tài chính nào và tài khoản demo chỉ hoạt động trong vòng 30 ngày. Khách hàng có thể đóng tài khoản demo bất cứ khi nào cảm thấy đã sẵn sàng tham gia giao dịch bằng tài khoản trực tiếp.
- Tài khoản Real ECN: dành cho những nhà đầu tư có kinh nghiệm giao dịch trên thị trường ngoại hối, nhưng muốn bắt đầu giao dịch với số vốn nhỏ, khoản nạp vào tối thiểu là $10, phí chênh lệch thả nổi bắt đầu từ 0.1 pips, phí giao dịch từ $5 và hoạt động trên nền tảng MT4 Desktop, MT4 IOS và MT4 Android.
- Tài khoản Real Standard: dành cho những nhà đầu tư với những trình độ hiểu biết khác nhau và muốn giao dịch với số vốn lớn. Khoản nạp vào tối thiểu là $10, phí chênh lệch thả nổi bắt đầu từ 1.5 pips, phí giao dịch bằng 0 và hoạt động trên nền tảng MT4 Desktop, MT4 IOS và MT4 Android.
4.Tôi muốn cập nhật thông tin cá nhân trên khu vực khách hàng cá nhân được không?
Trả lời: Để cập nhật thông tin cá nhân trên khu vực khách hàng cá nhân của Investizo, bạn có thể thực hiện các bước sau:
- Đăng Nhập vào khu vực khách hàng cá nhân: Truy cập trang web hoặc ứng dụng của Investizo và đăng nhập vào tài khoản của bạn bằng thông tin đăng nhập.
- Chọn Mục “Thông Tin Tài Khoản” hoặc Tương Tự: Tìm mục hoặc phần có liên quan đến thông tin tài khoản hoặc hồ sơ cá nhân. Thông thường, bạn sẽ tìm thấy nó trong menu hoặc thanh điều hướng.
- Chọn Tùy Chọn “Cập Nhật Thông Tin” hoặc Tương Tự: Một khi bạn đã truy cập vào mục thông tin cá nhân, bạn có thể thấy tùy chọn để cập nhật thông tin cá nhân. Thông thường, nó có thể được gọi là “Cập Nhật Thông Tin,” “Hồ Sơ Cá Nhân,” hoặc tương tự.
- Nhập và Lưu Thông Tin Mới: Theo dõi các hướng dẫn để nhập thông tin cá nhân mới hoặc chỉnh sửa thông tin hiện tại. Sau khi bạn hoàn thành, đừng quên lưu các thay đổi của mình.
Tìm hiểu thêm: Review sàn forex tổng quát mới nhất tại đây
Kết luận
Sau khi đọc bài hướng dẫn này, Forex News giúp bạn biết cách sử dụng khu vực khách hàng cá nhân của sàn Investizo. Khu vực khách hàng cá nhân không chỉ giúp bạn quản lý tài khoản một cách tiện lợi mà còn cung cấp cho bạn những tiện ích hữu ích khác từ sàn forex uy tín hàng đầu. Hy vọng bài hướng dẫn của Forex News sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc sử dụng khu vực khách hàng cá nhân và chúc bạn giao dịch thành công.