Tìm hiểu thêm: Review sàn INGOT chi tiết nhất. Sàn INGOT uy tín hay lừa đảo?
Khu vực khách hàng cá nhân là gì?
Khu vực khách hàng cá nhân của sàn INGOT là một khu vực trực tuyến cho phép khách hàng của sàn giao dịch các loại tài sản khác nhau, quản lý tài khoản của họ, và truy cập vào các công cụ và tài nguyên hỗ trợ. Khu vực khách hàng cá nhân có thể được truy cập qua website của sàn INGOT hoặc qua ứng dụng di động. Để sử dụng Khu vực khách hàng cá nhân, khách hàng cần phải mở một tài khoản thực hoặc demo với sàn INGOT và đăng nhập bằng tên người dùng và mật khẩu của họ. Khu vực khách hàng cá nhân của sàn INGOT là một khu vực tiện lợi và đa dạng cho các nhà đầu tư muốn giao dịch các loại tài sản khác nhau với các điều kiện giao dịch tốt nhất và các dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp.
Các tính năng của Khu vực khách hàng cá nhân
Các tính năng của Khu vực khách hàng cá nhân sàn INGOT là:
- Giao dịch các tài sản như kim loại, năng lượng, chỉ số, CFD tiền điện tử, ngoại hối, cổ phiếu, ETF, và hợp đồng tương lai.
- Chọn từ nhiều loại tài khoản khác nhau, bao gồm tài khoản Professional, tài khoản ECN, và tài khoản Prime.
- Sử dụng các nền tảng giao dịch tiên tiến nhất là MT4 và MT5.
- Sao chép giao dịch của các nhà giao dịch khác hoặc cho phép người khác sao chép giao dịch của mình.
- Sử dụng hệ thống Multi Allocation Manager (MAM) Pro để quản lý nhiều tài khoản cùng một lúc.
- Nạp và rút tiền qua các phương thức thanh toán an toàn và nhanh chóng.
- Xem lịch sử giao dịch, báo cáo, và biểu đồ.
- Thay đổi các thiết lập cá nhân, bao gồm mật khẩu, thông tin liên lạc, và ngôn ngữ.
- Liên hệ với đội ngũ hỗ trợ khách hàng 24/6 qua điện thoại, email, trò chuyện trực tiếp, và mạng xã hội.
- Truy cập vào các tài liệu giáo dục, công cụ giao dịch, và tin tức thị trường.
Sau khi thực hiện bước “Đăng nhập” bao gồm tên người dùng và mật khẩu.
Bạn sẽ thấy giao diện chính của Khu vực khách hàng cá nhân. Giao diện này bao gồm các tab sau:
KHU VỰC TỔNG QUAN TÀI KHOẢN
Bảng điều khiển:
Tài khoản giao dịch: là nền tảng để bạn thực hiện các giao dịch trên sàn
Có 2 loại tài khoản: Tài khoản Thực và Tài khoản Demo
KHU VỰC NẠP RÚT TIỀN
Để nạp tiền, rút tiền, chuyển tiền,… bạn cần truy cập vào tab “Ký quỹ” trong Khu vực khách hàng cá nhân. Sau đó, bạn điền đầy đủ thông tin để thực hiện giao dịch
Sao chép:
Phân tích thị trường:
Hướng dẫn:
KHU VỰC KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN
Hiển thị toàn bộ thông tin khách hàng
Khu vực khách hàng cá nhân có những lợi ích gì?
Khu vực khách hàng cá nhân sàn INGOT có những lợi ích gì cho người dùng? Theo kết quả tìm kiếm trên web, có thể nêu ra một số lợi ích sau:
- Khu vực khách hàng cá nhân cho phép người dùng giao dịch các loại tài sản khác nhau, quản lý tài khoản của họ, và truy cập vào các công cụ và tài nguyên hỗ trợ.
- Khu vực khách hàng cá nhân cung cấp cho người dùng các nền tảng giao dịch tiên tiến nhất là MT4 và MT5, có thể sao chép giao dịch của các nhà giao dịch khác hoặc cho phép người khác sao chép giao dịch của mình, và sử dụng hệ thống Multi Allocation Manager (MAM) Pro để quản lý nhiều tài khoản cùng một lúc.
- Khu vực khách hàng cá nhân giúp người dùng tiết kiệm chi phí giao dịch, nâng cao hiệu quả giao dịch, và tận dụng các cơ hội giao dịch trên thị trường rộng lớn.
- Khu vực khách hàng cá nhân bảo vệ thông tin khách hàng, tuân thủ các quy định và thuế của các quốc gia, và hỗ trợ khách hàng 24/6 qua nhiều kênh liên lạc.
Nếu bạn chưa có tài khoản tại sàn INGOT, tìm hiểu thêm tại đây
Câu hỏi thường gặp
1.Nếu không đăng nhập được Khu vực khách hàng cá nhân trên sàn INGOT thì phải làm gì?
Trả lời: Nếu bạn không đăng nhập được Khu vực khách hàng cá nhân trên sàn INGOT, có thể là do một số nguyên nhân sau:
- Kết nối internet của bạn không ổn định hoặc bị gián đoạn. Bạn nên kiểm tra lại kết nối internet của bạn và thử đăng nhập lại.
- Bạn nhập sai tên người dùng hoặc mật khẩu. Bạn nên kiểm tra lại tên người dùng và mật khẩu của bạn và đảm bảo không có lỗi chính tả hoặc dấu cách thừa. Nếu bạn quên mật khẩu, bạn có thể nhấn vào nút Quên mật khẩu để lấy lại mật khẩu qua email.
- Bạn bị khóa tài khoản do vi phạm các điều khoản và điều kiện của sàn INGOT. Bạn nên liên hệ với đội ngũ hỗ trợ khách hàng của sàn INGOT để biết thêm chi tiết và cách giải quyết.
- Có sự cố kỹ thuật từ phía sàn INGOT. Bạn nên kiểm tra trạng thái của sàn INGOT qua trang web hoặc mạng xã hội của họ để biết thêm thông tin và thời gian dự kiến khắc phục.
Để tránh gặp phải lỗi không đăng nhập được Khu vực khách hàng cá nhân trên sàn INGOT, bạn nên thực hiện một số biện pháp sau:
- Cập nhật phiên bản mới nhất của Khu vực khách hàng cá nhân và nền tảng giao dịch MT4 hoặc MT5.
- Xóa bộ nhớ cache và cookie của trình duyệt đang sử dụng, sau đó thực hiện đăng nhập lại.
- Tắt phần mềm diệt virus và tường lửa trên máy tính của bạn hoặc thêm Khu vực khách hàng cá nhân vào danh sách trắng của chúng.
- Thử đăng nhập trên trình duyệt khác hoặc thiết bị khác.
2. Làm thế nào để thiết lập các công cụ quản lý rủi ro trong Khu vực khách hàng cá nhân?
Trả lời: Để thiết lập các công cụ quản lý rủi ro trong Khu vực khách hàng cá nhân sàn INGOT, bạn có thể tham khảo các bước sau:
Đăng nhập vào Khu vực khách hàng cá nhân bằng tên người dùng và mật khẩu của bạn.
Chọn mục Tài khoản và chọn tài khoản bạn muốn quản lý rủi ro.
Chọn mục Công cụ và chọn Công cụ quản lý rủi ro.
Bạn sẽ thấy một danh sách các công cụ quản lý rủi ro có sẵn, bao gồm:
- Stop loss: cho phép bạn đặt một giá thấp nhất mà bạn chấp nhận bán tài sản của mình để giảm thiểu thiệt hại khi thị trường đi ngược lại dự đoán của bạn.
- Take profit: cho phép bạn đặt một giá cao nhất mà bạn muốn bán tài sản của mình để đảm bảo lợi nhuận khi thị trường đi theo dự đoán của bạn.
- Trailing stop: cho phép bạn điều chỉnh mức stop loss của bạn theo biến động của thị trường, giúp bạn bảo vệ lợi nhuận và giảm thiểu rủi ro.
- Limit order: cho phép bạn đặt một giá cụ thể mà bạn muốn mua hoặc bán tài sản của mình khi thị trường đạt đến mức giá đó.
- Market order: cho phép bạn mua hoặc bán tài sản của mình ngay lập tức với giá thị trường hiện tại.
Bạn có thể chọn một hoặc nhiều công cụ quản lý rủi ro phù hợp với chiến lược giao dịch và mục tiêu của bạn. Bạn cần nhập các thông tin cần thiết như giá, số lượng, thời gian, v.v. để kích hoạt các công cụ quản lý rủi ro.
Bạn có thể xem lại, chỉnh sửa hoặc hủy bỏ các công cụ quản lý rủi ro của bạn bất cứ lúc nào trong mục Lịch sử giao dịch.
3. Làm thế nào để theo dõi hiệu suất giao dịch qua Khu vực khách hàng cá nhân?
Trả lời: Để theo dõi hiệu suất giao dịch của bạn qua Khu vực khách hàng cá nhân, bạn cần làm những bước sau:
- Đăng nhập vào tài khoản Khu vực khách hàng cá nhân của bạn bằng tên người dùng và mật khẩu.
- Chọn mục “Giao dịch” trên thanh menu chính.
- Bạn sẽ thấy một bảng điều khiển hiển thị các thông tin về các vị trí giao dịch hiện tại, lịch sử giao dịch, lợi nhuận và lỗ, số dư tài khoản và các chỉ số khác.
- Bạn có thể lọc, sắp xếp, tìm kiếm và xuất các dữ liệu giao dịch theo các tiêu chí khác nhau, chẳng hạn như loại sản phẩm, thời gian, khối lượng, giá và nhiều hơn nữa.
- Bạn cũng có thể xem các biểu đồ và phân tích kỹ thuật để theo dõi xu hướng và biến động của thị trường.
- Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng các công cụ và tính năng khác của Khu vực khách hàng cá nhân, chẳng hạn như đặt lệnh, quản lý rủi ro, nhận thông báo và hỗ trợ khách hàng.
Tìm hiểu thêm: Review sàn INGOT tổng quát
Kết luận
Bạn có thể sử dụng Khu vực khách hàng cá nhân của sàn INGOT để giao dịch trực tuyến hiệu quả và an toàn với bài hướng dẫn từ Forex News. Khu vực khách hàng cá nhân là một khu vực tiện lợi cho bạn quản lý tài khoản và tận hưởng các ưu đãi từ sàn forex hàng đầu. Forex News mong bài hướng dẫn này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc sử dụng Khu vực khách hàng cá nhân và chúc bạn giao dịch thành công.