Hướng dẫn mở tài khoản sàn INGOT mới nhất và chi tiết nhất

Thị trường ngoại hối hiện nay là một thế giới đầy thách thức và cơ hội, nơi mà các đồng tiền quốc gia được giao dịch mỗi ngày. INGOT sàn giao dịch uy tín hàng đầu được thiết kế đặc biệt để giúp cả người mới và những nhà đầu tư kỳ cựu, đây là bước quan trọng để khám phá cơ hội đầu tư của bạn. Trong bài viết này, Forexnews sẽ hướng dẫn bạn mở tài khoản tại sàn INGOT mới nhất:

 

Các bước mở tài khoản sàn INGOT

 

Trước khi tiến hành mở tài khoản sàn INGOT cần chuẩn bị:

 

  •   Gmail chưa đăng ký sàn INGOT

 

  •   Số điện thoại

 

  •   Căn cước công dân (CCCD) 2 mặt, hoặc Chứng minh nhân dân (CMND) 2 mặt, hoặc thay thế bằng Hộ chiếu, bằng lái xe,…

 

  •   Giấy xác nhận của ngân hàng (chuẩn bị sau khi nào bạn rút tiền)

Bước 1: Truy cập vào website chính thức sàn INGOT

 

Tiến hành truy cập vào website chính thức của sàn INGOT và nhấp vào “Đăng ký” ở phía trên bên phải màn hình.

 

Trang chủ chính thức của sàn INGOT

 

Xem thêm các tin tức về thị trường Forex được cập nhật mới nhất tại đây.

 

Lưu ý: Trong trường hợp kết nối bị lỗi không truy cập tên miền sàn do

 

  • Dịch vụ Internet kém, không ổn định

 

  • Dịch vụ VPN

 

  • Tường lửa và các phần mềm chống virus

 

Để khắc phục việc không truy cập được tên miền, bạn cần sử dụng App đổi IP để truy cập website: tải App VPN – Super Unlimited hoặc WARP 1.1.1.1 về để thay đổi địa chỉ VPN để truy cập bình thường.

 

Bước 2: Điền thông tin email để đăng ký mở tài khoản sàn INGOT

 

Trang web INGOT sẽ điều hướng đến cửa sổ mới và bạn cần điền các thông tin để đăng ký

 

Bước 3: Điền thông tin cá nhân

 

Trả lời câu hỏi khảo sát theo yêu cầu

 

Bước 4: Xác minh danh tính

 

Tải các giấy tờ theo yêu cầu

 

Đợi xác minh tài khoản

 

Tìm hiểu thêm: Cách sử dụng khu vực khách hàng cá nhân của sàn INGOT, tại đây.

 

Các câu hỏi thường gặp

1. Làm cách nào để rút tiền từ tài khoản giao dịch của tôi?

 

Trả lời: Bạn có thể rút tiền từ tài khoản giao dịch của mình bằng cách gửi yêu cầu rút tiền từ Khu vực khách hàng của bạn. Có sẵn một số phương thức rút tiền; tuy nhiên, các phương thức khả dụng tùy thuộc vào phương thức gửi tiền mà bạn đã sử dụng để nạp tiền ban đầu vào tài khoản của mình.

 

Nói chung, các quy tắc được áp dụng là:

 

  • Gửi tiền bằng thẻ ghi nợ/thẻ tín dụng – Rút tiền được xử lý trở lại bằng Visa/Mastercard Direct hoặc chuyển khoản ngân hàng

 

  • Gửi tiền bằng thẻ Safecharge 3D-Secure – Rút tiền được xử lý trở lại thẻ thông qua SafeCharge

 

  • Gửi tiền bằng 3D-Secure Được xác minh bằng Visa / MasterCard Securecode – Rút tiền được xử lý trở lại Visa/Mastercard Direct hoặc chuyển khoản ngân hàng

 

  • Gửi tiền bằng FasaPay/chuyển khoản ngân hàng/người môi giới đến nhà môi giới/Bitcoin – Rút tiền được xử lý bằng chuyển khoản ngân hàng (phí ngân hàng 20 AUD)

 

  • Gửi tiền bằng Neteller – Rút tiền được xử lý bởi Neteller (miễn phí)

 

  • Gửi tiền bằng Skrill – Rút tiền được xử lý bởi Skrill (miễn phí)

 

  • Gửi tiền bằng Paypal – Rút tiền được xử lý bằng Paypal (miễn phí)

 

  • Các quy tắc trên có thể thay đổi theo thời gian.

 

2. Sàn forex xử lý các điểm dừng ký quỹ đối với các tài khoản được phòng ngừa rủi ro như thế nào?

 

Trả lời: Các nền tảng MetaTrader 4, MetaTrader 5 và cTrader của các sàn xử lý các tài khoản phòng ngừa rủi ro theo cách khác nhau. Trên nền tảng MetaTrader4/MetaTrader 5, nếu tài khoản được chuẩn bị hoàn hảo và không yêu cầu bất kỳ khoản ký quỹ nào thì các tài khoản sẽ vẫn mở. Tuy nhiên, trong trường hợp nền tảng cTrader, ký quỹ là bắt buộc đối với hướng có yêu cầu về khối lượng và ký quỹ cao hơn, bất kể vị thế tổng thể của tài khoản có được phòng ngừa rủi ro hoàn hảo hay không.

 

Xin lưu ý rằng mức ký quỹ phòng hộ và cài đặt khác nhau có thể được áp dụng cho các sản phẩm và nền tảng khác nhau. Tùy chọn phòng ngừa rủi ro cho một vị thế trong khi Số tiền ký quỹ tự do âm có thể không khả dụng trên toàn bộ sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi khuyên bạn nên tìm hiểu đầy đủ về thông số kỹ thuật sản phẩm của các công cụ bạn đang giao dịch hoặc có ý định giao dịch. Chúng tôi khuyên bạn nên thiết lập một tài khoản demo để làm quen với Cơ chế phòng ngừa rủi ro và các rủi ro liên quan.

 

 

3. Mất bao lâu để nhận được tiền rút?

 

Trả lời: Thông thường, nếu nhận được yêu cầu rút tiền trước 01:00 GMetaTrader (12:00 AEST), yêu cầu rút tiền sẽ được xử lý vào ngày nhận. Nếu yêu cầu rút tiền của bạn được nhận sau thời gian này, nó sẽ được xử lý vào ngày làm việc tiếp theo. Khi chúng tôi đã xử lý yêu cầu rút tiền của bạn, bạn phải đợi ít nhất 3 ngày làm việc để tiền đến tay bạn. Điều này sẽ thay đổi tùy thuộc vào phương thức rút tiền được sử dụng. Thông thường, việc rút tiền được xử lý bằng Paypal hoặc thẻ tín dụng nhanh hơn nhiều so với chuyển khoản ngân hàng. Bạn có thể tìm thêm thông tin về các phương thức rút tiền có sẵn từ trang rút tiền trong Khu vực khách hàng của bạn cũng như trên trang web của chúng tôi .

 

4. Những tài liệu cần thiết để xác minh tài khoản là gì?

 

Trả lời: Các tài liệu sau đây sẽ được yêu cầu để mở tài khoản với chúng tôi:

 

  • Bằng chứng ID có ảnh hợp lệ (chẳng hạn như hộ chiếu, giấy phép lái xe hoặc bất kỳ giấy tờ tùy thân có ảnh nào do văn phòng chính phủ cấp)

 

  • Bằng chứng cư trú gần đây (được cấp trong vòng 6 tháng), có đầy đủ tên và địa chỉ (có thể là hóa đơn tiện ích, sao kê ngân hàng, v.v.)

 

5. Lô là gì?

 

Trả lời: Lô là kích thước đơn vị tiêu chuẩn của một giao dịch. Thông thường, đối với tiền tệ Forex, một lô tiêu chuẩn bằng 100.000 đơn vị tiền tệ cơ sở, 10.000 đơn vị nếu là lô nhỏ hoặc 1.000 đơn vị nếu là lô siêu nhỏ.

 

6. Đòn bẩy là gì?

 

Trả lời: Đòn bẩy Forex hay Đòn bẩy ngoại hối đơn giản có nghĩa là % số tiền bạn được phép vay từ nhà môi giới khi bạn mở một vị thế. Đòn bẩy xác định phần trăm giá trị danh nghĩa của giao dịch được yêu cầu làm tiền ký quỹ. Nói một cách đơn giản, bạn có thể coi Đòn bẩy là một khoản vay giúp bạn mua tiền tệ.

 

7. Thông tin cá nhân của tôi có an toàn không?

 

Trả lời: Có, chúng tôi thực hiện mọi biện pháp phòng ngừa để đảm bảo tính bảo mật và quyền riêng tư cho dữ liệu riêng tư của khách hàng. Chúng tôi đảm bảo giữ an toàn cao cho tất cả thông tin cá nhân – chúng tôi không chuyển thông tin cá nhân của bạn cho bất kỳ bên thứ ba nào và chúng tôi không bán thông tin cá nhân của bạn cho bất kỳ mục đích nào.

 

Chúng tôi tuân thủ các quy định tài chính và đảm bảo thực hiện nghĩa vụ bảo vệ dữ liệu của mình liên quan đến bảo mật dữ liệu cá nhân của bạn.

 

 

8. Tại sao tôi cần cung cấp thông tin tài chính của mình?

 

Trả lời: Các sàn forex đòi hỏi thông tin cá nhân, bao gồm các chi tiết về nhận dạng tài chính và thuế, để tuân thủ các quy định của chính phủ Hoa Kỳ và quy tắc của CFTC. Quy định này áp dụng cho cả khách hàng mới và khách hàng hiện tại của chúng tôi. Chúng tôi tuân thủ quy định về nhận dạng khách hàng của CFTC theo Đạo luật Yêu nước Hoa Kỳ năm 2001. Theo quy định này, các sàn cần thực hiện các quy trình xác minh danh tính cho những người muốn mở tài khoản và duy trì thông tin cá nhân của họ. Điều này có nghĩa là chúng tôi có thể yêu cầu bạn cung cấp bảng sao kê ngân hàng hoặc bảng sao kê tài khoản để đảm bảo tuân thủ đầy đủ theo quy tắc.

 

Tìm hiểu thêm: Đánh giá chi tiết sàn INGOT

 

Kết luận

 

Bài viết tổng hợp hướng dẫn mở tài khoản trên sàn INGOT, Forex News hy vọng bạn đã thu nhận được cái nhìn đầy đủ về quy trình đăng ký, xác minh tài khoản và lợi ích của việc tham gia sàn này. Từ đó, có được những chiến lược phù hợp đúng đắn trong quá trình giao dịch ở hiện tại và tương lai.